Type to search

Lifestyle

รวมลิสต์ คอนเสิร์ตในปี 2019 น่าโดนทั้งนั้น เตรียมล็อคตารางไว้เลย

Share

ขอเสียงคนรักเสียงดนตรีกันหน่อย ใครชอบไปดูคอนเสิร์ตคงจะถูกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะปี 2019 นี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งคอนเสิร์ตของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เหล่านักร้องทั้งฝั่งยุโรป อเมริกา เอเซีย หรือแม้กระทั่งนักร้องในประเทศไทยเอง พร้อมใจกันจัด คอนเสิร์ตในปี 2019 กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

อันนั้นก็น่าไป อันนี้ก็น่าโดน รู้แบบนี้แล้ว MOVER เลยไม่นิ่งนอนใจ เราได้ทำการรวบรวม list คอนเสิร์ตในปี 2019 มาให้ทุกคนได้เตรียมตัวเก็บเงินกันไว้ล่วงหน้า เปิดจองเมื่อไหร่ กดซื้อบัตรกันเลย!

Chang Music Connection Presents Singing in the Rain 4

27 กรกฎาคม @Umbrella City เขาใหญ่ นครราชสีมา

หนึ่งในเทศกาลดนตรีไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในปีนี้ คอนเสิร์ตกลางแจ้งท่ามกลางสายฝนโปรยปราย เรียกได้ว่าไม่เกรงกลัวต่อสภาพอากาศกันเลย การสนุกไปกับคอนเสิร์ตท่ามกลางสายฝนแบบนี้ จะหาที่ไหนได้อีก ถ้าไม่ใช่ในเทศกาล Singing in the Rain แถม line up นักร้องก็น่าสนใจมาก เห็นแล้วต้องร้องว้าวกันแน่นอน ทั้ง The Toys, Polycat, Potato, Lomosonic และนักร้องแนวหน้าของเมืองไทยอีกมากมาย ซื้อบัตรแล้วไปร้องเพลงให้ดังลั่นเขาใหญ่กันไปเลย!

คอนเสิร์ตในปี 2019

thaiticketmajor.com

Lany Malibu Nights World Tour in Bangkok

29 – 30 กรกฎาคม @GMM Live House Central World

ช่วงนี้ใครไม่รู้จักวงสัญชาติอเมริกันอย่าง LANY ถือว่าเอ้าท์สุดๆ ด้วยเพลงแนวอินดี้ป๊อปที่ฟังง่าย ติดหู ความหมายลึกซึ้ง ทำเอาจำนวนแฟนเพลงของ LANY เพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลาย จนกลายเป็นวงฮิตติดกระแสและเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นไทยเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่พลาดคอนเสิร์ตของ LANY ไปเมื่อสองครั้งที่ผ่านมา จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว! สำหรับการมาไทยครั้งนี้ ทาง LANY เขาก็จัดให้เต็ม ๆ สองวันติด สะดวกวันไหนจิ้มได้เลย

คอนเสิร์ตในปี 2019

thaiticketmajor.com

Singha Corporation Presents Foals Live in Bangkok

14 สิงหาคม @Moonstar Studio

แฟน ๆ เพลงร็อคต้องรู้จักวงนี้ “Foals” เจ้าของเพลงดังอย่าง “inhaler” เรียกว่าเป็นสุดยอดวงร็อคจากฝั่งอังกฤษ มีการแสดงที่ดุดัน บ้าคลั่ง และมีเอกลักษณ์ พวกเขาถูกเชิญไปเล่นในเทศกาลดนตรีระดับโลกมากมายอย่าง Coachella และ Glastonbury จนถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในวงแสดงสดได้น่าจดจำที่สุด ครั้งนึงในชีวิตต้องได้ไปดู สำหรับชาวไทยอย่างเรา โอกาสมาถึงแล้ว รีบคว้าไว้เลย!

คอนเสิร์ตในปี 2019

ticketmelon.com

THE CHAINSMOKERS WORLD WAR JOY ASIA TOUR

20 สิงหาคม @Impact Challenger Hall

สองดีเจหนุ่มฮอตที่ใคร ๆ ก็รู้จัก “The Chainsmokers” เจ้าของเพลง “Closer” ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งในไทยและต่างประเทศ ดีเจมากฝีมือทั้งในเรื่องการโปรดิวซ์และแต่งเพลง ในปี 2019 นี้พวกเขามากลับมาอีกครั้งพร้อมกับ world tour ครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะมาสร้างสงครามดนตรีกับแฟนเพลงทุกคน ใครชอบแนวเพลงอีเล็กทรอนิกแดนซ์ จังหวะคูล ฟังติดหู ถ้าพร้อมโยกกันแล้วล่ะก็ เตรียมเงินไว้ได้เลย!

คอนเสิร์ตในปี 2019

thaiticketmajor.com

Polycat Concert

31 สิงหาคม @Thunder Dome Muang Thong Thani

และแล้วคอนเสิร์ตที่ทุกคนต่างรอคอยก็มาถึง ครั้งแรกของ Polycat เจ้าของเพลงดังอย่าง “พบกันใหม่” “อาวรณ์” และอีกมากมาย วงที่ทำให้ชาวไทยหลายคนได้รู้จักกับเพลงแนวซินธ์ป๊อป หรือ อินดี้ แดนซ์ และในปีนี้พวกเขาได้ตอบรับเสียงของแฟนเพลงแล้ว อย่าลืมกาปฏิทิน ล็อคตารางเอาไว้ พลาดแล้วต้องเสียใจแน่นอน

Singha Corporation Presents THE 1975 Live in Bangkok

13-14 กันยายน @Thunder Dome Muang Thong Thani

อีกวงหนึ่งจากเกาะอังกฤษอย่าง The 1975 ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยสไตล์เพลงที่ไม่เหมือนใคร ทำให้พวกเขามีแฟนเพลงอยู่ทั่วทุกมุมโลก ทั้งดนตรี จังหวะ และเสียงร้อง ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว การแสดงสดของเขาได้ฉีกกฎเกณฑ์เก่า ๆ ถือว่าป็นอีกวงหนึ่งที่เล่นสดได้ดีมากกกกกกก ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตของ The 1975 เรียกได้ว่าไปจัดที่ไหน บัตร sold out ตลอด และครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง ไม่ยากแล้วที่จะได้ดูวงชั้นแนวหน้าแบบนี้มาแสดงสดต่อหน้าของคุณ!

คอนเสิร์ตในปี 2019

ticketmelon.com

Backstreet Boys DNA World Tour

24 ตุลาคม @Impact Exhibition Hall

วงบอยแบนด์ตัวพ่อในตำนาน วันนี้พวกเขาได้กลับมาแล้วกับทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินเพลงของ Backstreet Boys กันแน่นอน อย่าง “I Want It That Way” เพลงฮิตตลอดกาล ทุกยุคทุกสมัย เปิดเพลงปุ๊บร้องตามกันได้หมด ถ้าใครอยากไปฟังเพลงฮิตเหล่านี้กับหูตัวเองอีกครั้ง นี่แหละโอกาสทอง!

คอนเสิร์ตในปี 2019

thaiticketmajor.com

Maho Rasop 2019 International Music Festival

16 – 17 พฤศจิกายน

อีกหนึ่งในเทศกาลเพลงครั้งใหญ่ของเมืองไทยคงหนีไม่พ้น Maho Rasop (มหรสพ) ที่รวมเอาวงดนตรี นักร้องชั้นแนวหน้าจากหลายประเทศมาไว้ในที่เดียว! อย่างปีที่แล้วก็มี line up นักร้องแบบโหด ๆ หาดูยากอย่าง “The Vaccines” และ “Prep” แค่ครั้งที่ผ่านมายังทำให้ขนลุกได้ขนาดนี้ แล้วปี 2019 จะขนาดไหน ไม่อยากจะคิดภาพเลยๆจริงๆ ถึงตอนนี้ทางผู้จัดยังไม่ออกมาประกาศว่าจะมีวงไหนมาเยือนบ้าง แต่เราอยากให้ทุกคนรอติดตามกันให้ดีๆ เพราะเชื่อว่ารอบนี้ต้องทำให้แฟนๆได้หนาวสันหลังกันอีกตามเคย ในปีนี้ก็จัดแบบสองวันติดตามเคย เอาให้แฟนๆได้บันเทิงกันถึงที่สุด

คอนเสิร์ตในปี 2019

ticketmelon.com

CAT EXPO 6

23 – 24 พฤศจิกายน @สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลเพลงขวัญใจชาวฮิปสเตอร์ของเมืองไทยอย่าง “CAT EXPO” โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นรอบที่ 6 แล้ว ในปีที่ผ่าน ๆ มาก็เป็นเหมือนเครื่องประกันคุณภาพของงานนี้ได้ดีเลยทีเดียว งานแคทเป็นเหมือนศูนย์รวมทางดนตรีที่ทำให้ทุกคนได้ปลดปล่อย วงไทยในตำนานหลาย ๆ วงก็ไปขึ้นแสดงที่นี่ รับรองว่าเทศกาลนี้จะต้องมีวงดนตรีนับร้อยรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

คอนเสิร์ตในปี 2019

thaiticketmajor.com

Wonderfruit 2019

12 – 16 ธันวาคม @The Fields at Siam Country Pattaya, Thailand

หากพูดถึงเทศกาลดนตรีที่รวมตัวเหล่าแฟชั่นนิสต้า ก็ต้องนึกถึง Wonderfruit เป็นอย่างแรก เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลกหลายสิบชีวิตก็มารวมตัวกันที่งานนี้ มีเพลงให้ฟังทุกแนว คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม เทศกาลนี้ไม่ได้มีดีแค่ดนตรีเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ workshop ต่างๆ รวมไปถึงอาหารนานาชาติให้ทุกคนได้ลิ้มรส มางานเดียวเหมือนได้เปิดประสบการณ์ชีวิตหลาย ๆ ด้าน แถมมีให้ไปตั้ง 5 วันเต็ม ฟังเพลงได้แบบทั้งวันทั้งคืน แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เตรียมตัว เตรียมเงิน แล้วอย่าลืมเตรียมชุดเท่ ๆ ไปงาน Wonderfruit กัน

คอนเสิร์ตในปี 2019

ticketmelon.com

สำหรับวันนี้ MOVER ได้คัดคอนเสิร์ตเด็ด ๆ มาทั้งหมด 10 คอนเสิร์ตด้วยกัน แต่ขอบอกเลยว่า ในปี 2019 นี้ยังมีอีกหลายงานที่ยังรอคุณอยู่ ใครเป็นสาวกทั้งเพลงไทย เพลงเทศ เตรียมกระเป๋าเงินสั่นกันได้เลย ในปีนี้เพื่อน ๆ ทุกคนจะได้รับความบันเทิงไปอย่างจุใจแน่นอน แอบเตือนว่าให้คอยติดตามวันเปิดจองบัตรไว้ให้ดี ๆ เดี๋ยวกดบัตรไม่ทัน อดดูแล้วจะเสียใจทีหลังเอานะ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags