Type to search

MOVER FIT :: 4 ท่าบริการกล้ามเนื้อ ฉบับเบสิคที่ใคร ๆ ก็ฟิตตามได้

Share

MOVER ขอชวนคุณมา FIT!! เราขอนำเสนอท่าบริการออกกำลังกายแบบง่าย ๆ ที่มือใหม่หัดฟิตก็สามารถทำตามกันได้โดยไม่จำเป็นต้องหาซื้ออุปกรณ์ให้วุ่นวาย เพราะเราสามารถใช้ของใกล้ตัวมาเป็นตัวช่วยเสริมความฟิตแอนด์เฟิร์มได้เอง

MOVER FIT ep. 1/4 :: Tricep Desk Dip

เริ่มต้นกันที่ท่า Tricep Desk Dip สำหรับบริหารกล้ามเนื้อช่วงแขนและเขาไปพร้อมกัน โดยใช้เก้าอี้เพียงตัวเดียว!

MOVER FIT ep.2/4 :: Shoulder Press

มาต่อกันที่ท่า Shoulder Press สำหรับบริหารกล้ามเนื้อ ส่วนหัวใหล่เพื่อให้แข็งแรงและได้สัดส่วนที่ดี โดยใช้อุปกรณ์เพียงขวดน้ำ 2 ขวดเท่านั้น!

MOVER FIT ep.3/4 :: The Push Up

มาถึงท่าที่มีชื่อว่า The Push Up ซึ่งจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อแขนและหน้าอกให้ฟิตและเฟิร์ม และที่สำคัญคือไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใด ๆ ทั้งสิ้น!

MOVER FIT ep. 4/4 :: The Leg Lunge

เดินทางมาถึง EP สุดท้ายกันแล้ว โดยท่านี้มีชื่อว่า The Leg Lunge ซึ่งจะช่วยกระชับกล้ามเนื้อส่วนหน้าขาและกล้ามเนื้อสะโพก


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags:
waritto

it's not too late to MOVE forward.

  • 1