Type to search

Advertorial News Style

จะดีแค่ไหน? หากคุณได้ก้าวอย่างมั่นใจ ไปกับรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ SPRING/SUMMER 2019 จาก Kenneth Cole

Share

รองเท้าถือเป็นไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิก ทำให้เราก้าวเดินไปได้อย่างดูดี มีความมั่นใจและสง่าผ่าเผย แต่บางทีการเลือกซื้อรองเท้าก็ไม่ใช่อะไรที่ง่าย คู่ที่ใส่สบายดีไซน์ก็ดันไม่ถูกใจ ส่วนคู่เท่ๆ ที่โดนใจก็มักจะใส่ไม่สบายเท้าเอาซะเลย จะดีแค่ไหนหากมีรองเท้าที่ครบเครื่องทั้งเรื่องสไตล์และความใส่สบาย ช่วยให้เราก้าวไปอย่างมั่นใจได้ในทุกวัน

วันนี้ Mover เลยจะมาแนะนำรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่จาก Kenneth Cole แบรนด์ชื่อดังจากนิวยอร์ก ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความใส่สบายและสไตล์ที่ลงตัว โดยมาพร้อมกับแคมเปญใหม่ที่น่าสนใจอย่าง WHAT MOVES YOU? ให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ด้วยรองเท้าที่พร้อมซัพพอร์ตในทุกกิจกรรม ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

– Futurepod Plain Toe Oxford –

เริ่มกันที่รองเท้าทรงอ๊อกฟอร์ดดีไซน์คลาสสิคอย่างรุ่น Futurepod Plain Toe Oxford สีดำสุดเท่ ที่เหมาะสำหรับใครที่มีกิจกรรมแน่นๆ ต้องเดินเยอะมากในแต่ละวัน เพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยี The Rebound System ที่มีคุชชั่นซัพพอร์ตเท้าให้คุณได้โฟกัสกับทุกสิ่งที่กำลังทำได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวเมื่อย อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี 37.5 ที่ช่วยลดเหงื่อ ให้บอกลาถุงเท้าไปได้เลย ส่วนในเรื่องของดีไซน์ก็กินขาด จะมิกซ์แอนด์แมทช์ในลุควันทำงานหรือวันสบายๆ ก็เหมาะ ช่วยให้คุณก้าวไปได้อย่างมั่นใจและมั่นคงกว่าที่เคย

Futurepod Plain Toe Oxford ราคา 6,990 บาท

– Futurepod Lace up –

ต่อด้วยอีกหนึ่งรองเท้าทรงอ๊อกฟอร์ดอย่าง Futurepod Lace up ดีเทลเท่สีน้ำตาล Dress Shoes สุดคลาสสิคที่ผสมผสานความ Formal กับความสบายๆ ให้บ่งบอกความเป็นสุภาพบุรุษออกมาเป็นดีไซน์สุดคูลที่คุ้นเคย สำหรับรุ่นนี้ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยซัพพอร์ตเท้าและลดเหงื่อเช่นกัน ให้ทุกวันของคุณมีแต่ความมั่นใจพร้อมก้าวไปทำสิ่งใหม่ๆ โดยสามารถหยิบมาคอมพลีทลุคได้อย่างหลากหลาย ทั้งในวันออกไปเที่ยวชิลล์ๆ ใส่กับเสื้อโปโลกับกางเกงขาสั้น ลุค Smart Casual สำหรับวันทำงาน ไปจนถึงวันออกงานที่ต้องลุคทางการสุดเป๊ะ

Futurepod Lace up ราคา 6,990 บาท

– The Bailey Jogger B –

และรุ่นต่อมาอย่าง The Bailey Jogger B รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์สปอร์ตน้ำหนักเบาที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเรียบง่าย โดยได้เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันที่ตัดกันให้การแต่งตัวของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น สามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งกับลุคแคชชวลและลุคที่มีความทางการขึ้นมาอีกหน่อย นอกจากดีไซน์ที่เท่แบบไม่ซ้ำใครแล้ว ก็วางใจได้เรื่องความใส่สบาย เพราะเป็นสนีกเกอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 37.5 ที่นอกจากจะช่วยลดเหงื่ออย่างที่ได้บอกไปในรุ่นก่อนหน้าแล้ว ก็ยังช่วยรักษาอุณหภูมิเท้าให้อยู่ที่อุณหภูมิร่างกาย จึงทำให้ใส่ได้ทั้งในอากาศร้อนและหนาวอีกด้วย

The Bailey Jogger B ราคา  6,990 บาท

– Aaron Slip On B –

และมาปิดท้ายกันด้วยรองเท้าแบบสวมอย่าง Aaron Slip On B ไล่สีน้ำตาล อีกหนึ่ง Dress Shoes ดีไซน์สุดเนี้ยบที่ใส่ใจในทุกดีเทล ตั้งแต่การออกแบบให้หน้าตาออกมาดูเท่แบบที่คงความคลาสสิคไว้แต่ไม่จำเจ ไปจนถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น ทั้งการระบายอากาศ แผ่นเจลดูดซับการกระแทกที่หน้าเท้า รวมถึงการบุพื้นรองเท้าด้วยยางเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ ก้าวไปอย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวลื่น เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่สามารถเติมเต็มในทุกสไตล์และพร้อมดูแลเท้าของคุณในทุกย่างก้าวอย่างแท้จริง

Aaron Slip On B ราคา 6,490 บาท

และทั้งหมดนี้ก็คือรองเท้าใส่สบาย ดีไซน์เท่ๆ คอลเลคชั่นใหม่จาก Kenneth Cole ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ใครสนใจรุ่นไหนและกำลังอยากได้รองเท้าคุณภาพดีในราคาสุดคุ้มสักคู่ ตอนนี้ทางแบรนด์เขาก็กำลังมีโปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อผ่านทาง Line@ @KennethColeTH โดยมอบส่วนลดถึง 20% ให้ในการสั่งซื้อครั้งแรกด้วย หรือหากใครอยากไปลองเพื่อให้เจอคู่ที่ใช่จริงๆ ก็สามารถเข้าไปได้ที่ Kenneth Cole ทุกสาขาตามนี้เลย

Kenneth Cole Siam Paragon ชั้น โทร.090-906-0192
Kenneth Cole Emporium ชั้น โทร. 098-929-5414
Kenneth Cole Central Chidlom ชั้น โทร. 086-970-6388
Kenneth Cole ZEN ชั้น โทร. 088-003-9366
Kenneth Cole Siam Discovery ชั้น โทร. 088-022-3838
Kenneth Cole Central Ladprao ชั้น โทร. 088-088-4821
Kenneth Cole Takashimaya ชั้น โทร. 090-902-4630
Kenneth Cole Central Bangna ชั้น โทร. 083-989-6278

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook : KennethColeThailand
Instagram: @KennethColeTH
Line@: @KennethColeTH


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags
ehehelf

Be yourself no matter whatever they say.

  • 1