Type to search

Advertorial News

11street x Cotton USA™ นำเสนอ 21 แบรนด์ชั้นนำให้เลือกซื้อผ่านแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้

Share

11Street เว็ปไซต์มาเก็ตเพลสออนไลน์ชื่อดังจากแดนเกาหลีจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพระดับโลกอย่าง Cotton USA™ ร่วมกันจัดแคมเปญ Shop the Runway” แฟชั่นโชว์สุดอลังการที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้ผู้ชมสามารถเลือกซื้อสินค้าบนรันเวย์ได้ทันที

 11street x Cotton USA™ 

ซึ่งแฟชั่นโชว์สุดล้ำนี้ก็ยังเป็นเหมือนเครื่องตอบโจทย์ในเรื่องความมีคุณภาพและน่าเชื่อถือของแบรนด์คอตตอน ยูเอสเอ ที่เครื่องแต่งกายทุกชิ้นผลิตจากเส้นใยระดับคุณภาพของประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งทั่วโลกต่างไว้วางใจ  (The Cotton The World Trusts)  นอกจากนี้ยังเพิ่มความเชื่อมั่นขึ้นไปอีกด้วยระบบแพลตฟอร์มออนไลน์ของอีเลฟเว่นสตรีท เพราะมีความน่าเชื่อถือที่สุดในเรื่องระบบการจัดการ การตรวจสอบสินค้า ความปลอดภัยในการชำระเงิน การจัดส่งที่รวดเร็ว และบริการหลังการขาย เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีในการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์

 Shop the Runway 

“ช้อปปิ้งกันรันเวย์” (Shop the Runway) คือการนำเสนอการซื้อของผ่านระบบออนไลน์ที่ทำได้ง่าย ๆ ผ่านการไลฟ์สดผ่านทางเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของ 11street ส่งตรงจากรันเวย์แฟชั่นโชว์ของ 21 แบรนด์ชั้นนำ โดยมี บอย ปกรณ์,​หมาก ปริญ, มิว นิษฐา,​แพทริเซีย กู๊ด และนายแบบ นางแบบมืออาชีพมากมายเข้าร่วมในการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ทำให้ผู้ชมสามารถซื้อสินค้าออน์ไลน์ได้ทันทีจากรันเวย์ นับเป็นการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว โดยทั้ง 21 แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้แก่ Blue Corner, Cadeau, Elle, Enfant, Flolina, Guy Laroche, Jockey, John Henry, Khaki Bros, Lee, Lee Cooper, Little Wacoal, Manchester, Picasso, Portland, Quiescent, Rii, Santas, S’fare, Surftex และ Wrangler

เริ่มต้นแฟชั่นโชว์ “Shop the Runway” ด้วย  “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” ในชุดเดรสลายจุดสุดน่ารักจากแบรนด์ ELLE Kids รวมถึงเหล่านางแบบนายแบบรุ่นเล็กที่มาสร้างสีสันให้โชว์ครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

ตามมาด้วยคิวของนางเอกร้อยล้านอย่างคุณ “มิว นิษฐา” ที่มาในลุคสาวหวานแต่ก็แฝงความมั่นใจไว้เต็มเปี่ยม ด้วยเดรสผ้าฝ้ายลายขวางสีขาวเทาดำ ซึ่งเรียบง่ายแต่ดูดีจากแบรนด์ Blue Corner ส่งให้คุณมิวดูสวยสง่าอย่างเต็มที่

ต่อด้วยคุณ “หมาก ปริญ” ที่คราวนี้มาในสไตล์สุดเท่แบบบิสซิเนส แคชชวล สามารถจับคู่ได้ง่าย ๆ ด้วยเสื้อยืดลายขวางกับกางเกงชิโน่สีเหลือง เสริมความคูลด้วยการสวมทับด้วยเสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงินจากแบรนด์ Khaki Bros ทำให้ดูดีแบบหยุดไม่อยู่

ยังไม่หมดเท่านี้เพราะสาวหน้าหวาน “แพทริเซีย กู๊ด” ก็มาร่วมเดินในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ในลุคของสาวสปอร์ตเกิร์ล ที่มาพร้อมความมั่นใจกับชุดเดรสผ้ายืดสีเทาเพิ่มพร้อมลูกเล่นสีดำจากแบรนด์ Portland เสริมให้สาวสวยคนนี้มีสไตล์แบบสุด ๆ

 

ปิดท้ายโชว์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ด้วยคุณ “บอย ปกรณ์” ที่มาในชุดยีนส์สีเข้มสไตล์ไบค์เกอร์ แต่ไอเท็มเด็ดของลุคนี้อยู่ที่กางเกงยีนส์ทรงสลิมผ้า selvedge จับคู่กับเสื้อยืดและแจ็คเก็ตยีนส์สุดเท่จากแบรนด์ Wrangler ที่ทุกคนสามารถแต่งตามกันได้ง่าย ๆ แต่รับรองว่าดูดี

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์จากเช็ตเครื่องนอน ผ้าขนหนู และสำลีจากแบรนด์คอตตอน ยูเอสเอ อีกด้วย

 Special Offer 

พิเศษในช่วงเปิดตัวแอพพลิเคชั่น 11street โดยมีแจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าจากทั้ง 21 แบรนด์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป (คูปองมีจำนวนจำกัด) สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2560 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

Website: www.11street.co.th

และโมบายแอพพลิเคชั่น 11street Thailand  

Android / iOS 

หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ COTTONUSA.Thailand


บทความนี้เรียบเรียงโดยทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags
waritto

it's not too late to MOVE forward.

  • 1