Type to search

Lifestyle

Adult Documentary | รวมสารคดีผู้ใหญ่ น่าดูใน Netflix

Share

 รวมสารดีผู้ใหญ่ ให้ความรู้ควบคู่ความเร่าร้อน ใน Netflix

เพราะหนังผู้ใหญ่ กับ ผู้ชาย เป็นของที่คู่กันมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับช่วงนี้ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หนุ่มๆหลายคนอาจต้องคลุกอยู่แต่ในบ้านเพราะไม่อยากให้เจ้าเชื้อโคโรน่ามาระรานถึงตัว ในสถานการณ์แบบนี้ Mover จึงอาสารวบรวม สารคดีหนังผู้ใหญ่มาเติมไฟแห่งความเร่าร้อน แถมยังได้ความรู้ประดับตัว เรียกได้ว่าไม่ได้ดูเพียงเพื่อสนองอารมณ์กันอย่างเดียวแต่เราจะพามาเรียนรู้ความเป็นไปของเรื่องบนเตียง เปิดเผยให้เห็นหลากหลายแง่มุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 Sex, Explained 

ประเภท : สารคดี

เรท : 18+

นักแสดงนำ : Janelle Monáe

ประเทศ : United States

คะแนนใน IMDb : 6.7/10

 

สารคดีที่มีส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างความรู้ และความเร่าร้อน!

 

สำหรับใครที่ชอบสารคดีผู้ใหญ่ แต่ก็เสพติดการรับความรู้เข้าสมองไปด้วยล่ะก็ สารคดี Sex, Explained ค่อนข้างจะตอบโจทย์มากเลยทีเดียว เพราะมีตั้งแต่ชีววิทยาเรื่องความดึงดูด ไปจนถึงประวัติศาสตร์แห่งการคุมกำเนิด ล้วงลึกแง่มุมต่างๆ ของ “เซ็กส์” ในซีรีส์ที่สุดแสนจะเปิดโลก และดูเพลิน ที่จะทำให้คุณเข้าใจเรื่องเซ็กส์มากขึ้น ทั้งด้านความรู้ และความรู้สึก เรียกว่ามาแนววิชาการ แต่ก็ยังคงความเร่าร้อนได้ดีเลยทีเดียว 

ตัวอย่างแต่ละตอนของสารคดีเรื่องนี้ก็ไม่เบาเลยทีเดียว เช่น  EP.1 “Sex Fantasies” เคยแอบมีจินตนาการซุกซนเรื่องเพศใช่ไหม? ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวหรอก มาร่วมสำรวจจินตนาการ การร่วมเพศทั้ง 3 แบบ ที่ผู้คนจำนวนมากครุ่นคิดถึง 


  Hot Girls Wanted : Turned On  

ประเภท : สารคดี

เรท : 18+

นักแสดงนำ :  James Rhine

ประเทศ : United States

คะแนนใน IMDb : 6.7/10

 

เรื่องราวสุดลับที่เผยให้เห็นว่าการรวมกันของเซ็กส์ เทคโนโลยี และความสัมพันธ์อันใกล้ชิดนั้น เปลี่ยนแปลงฐานความสัมพันธ์ของเราอย่างไรบ้าง

 

Hot Girls Wanted เป็นสารคดีที่จะเปิดเผยไปถึงเบื้องลึก เบื้องหลังของวงการหนังโป๊ สิ่งที่เป็นมากกว่าความบันเทิงเชิงเซ็กส์ ถือเป็นสารคดีที่เปิดโลกทัศน์ให้กับผู้คนทั่วโลก ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของวงการสื่อหนังผู่ใหญ่ ตีแผ่ทุกเรื่องราวความเป็นไปของวงการอุตสาหกรรมหนังโป๊ให้คนได้ดู

ซึ่งสารคดีเรื่องนี้ก็ตีแผ่เรื่องราวได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการเล่าความเป็นมาก่อนที่จะกลายเป็นหนังผู้ใหญ่ รวมถึงบทสัมภาษณ์แบบถึงใจของสาวๆ นักแสดง ว่าพวกเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง ความเป็นมาของการทำหนัง รวมไปถึงวิถีชีวิตของคนในวงการ ที่ทุกคนต้องอยากฟัง รวมถึงการใช้เทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ เช่น การไลฟ์สดกิจกรรมบนเตียง หรือแม้กระทั่งการละเมิดผ่านช่องทางออนไลน์ จะน่าติดตามขนาดไหน ต้องตามไปดูกันครับ


 

 After Porn End 

 

ประเภท : สารคดี

เรท : 18+

ประเทศ : United States

คะแนนใน IMDb : 5.7/10

สารคดีเรื่องนี้สำรวจอาชีพของดาวโป๊ชื่อดัง และสำรวจการปรับตัวของพวกเธอกับสังคมปกติ หลังจากอำลาจากวงการหนังผู้ใหญ่

 

สำหรับสารคดีเรื่องนี้ ก็เผ็ดร้อนไม่แพ้เรื่องอื่นๆเลยทีเดียว เพราะเป็นสารคดี ที่เปิดเผยให้เห็นถึงชีวิตของเหล่าสาวๆนักแสดงหนังผู้ใหญ่ระดับแถวหน้า ที่จัดว่าเป็นมืออาชีพทั้งนั้น เมื่อถึงวันที่พวกเธอ ต้องนำตัวเองออกจากอาชีพนี้ไปเป็นคนธรรมดาทั่วไป หรือที่เรียกว่ารีไทร์นั้น พวกเธอจะต้องเผชิญกับอุปสรรคอะไรบ้าง

ซึ่งประเด็นนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะอาจมีหลายคนที่อยากรู้ ว่าพวกเธอจะใช้ชีวิตอย่างไรหลังจากจบอาชีพเหล่านี้ ซึ่งสารคดีนี้ก็การันตีความดุเด็ดเผ็ดมันส์ เพราะมีให้ชมอย่างจัดเต็ม ถึง 3 ภาคด้วยกัน ความพิเศษอยู่ที่บทสัมภาษณ์สุดแซ่บจากดาวโป๊ตัวจริง เสียจริง มาถ่ายทอดประสบการณ์จริงๆ เหล่าผู้รักหนังผู้ใหญ่ทั้งหลาย ที่ต้องการเห็นอีกแง่มุมของเบื้องหลัง ก็เชิญเสพกันได้ตามสบายเลย


 VOYEUR 

ประเภท : สารคดี

เรท : 15+

นักแสดงนำ : Gay Talese , Gerald Foos

ประเทศ : United States

คะแนนใน IMDb : 6.2/10

นักเขียนระดับตำนานเกย์ ที่ขอกระชากหน้ากากเจ้าของโมเต็ล ผู้แอบถ้ำมองแขกที่เข้าพักมานานนับสิบปี แต่เรื่องราวที่ชวนตะลึงนี้ กลับต้องกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่เสียเอง

 

คุณจะรู้สึกอย่างไร? เมื่อได้รู้ความจริงที่ว่า โรงแรมม่านรูดที่คุณได้เช่าเพื่อใช้ทำกิจกรรมสุดตื่นเต้นกับสาวคนรู้ใจนั้น มีคนกำลังแอบถ้ำมองพวกคุณอยู่! Voyeur สารคดีสุดเผ็ดร้อน ที่สร้างจากเรื่องจริง จากคำสารภาพของ “Gerald Foose” เจ้าของโมเต็ลแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Love Motel ที่เขานั้นออกแบบโรงแรมได้สยองแบบสุดๆ เพราะตัวเจ้าของโรงแรมนั้นสามารถเข้าไปแอบดูกิจกรรมของแขกผู้มาพักได้ทุกห้อง ซึ่งขอบอกว่าไม่ได้มีเพียงกิจกรรมสุดเร่าร้อนบนเตียงเท่านั้นนะ แต่การฆาตรกรรมเขาก็เห็นมาแล้ว!


 

 Addicted to Sexting  

reelgood.com

ประเภท : สารคดี

เรท : No Rate

นักแสดงนำ : Lisa Ann, Paul D’Angelo, Nina Hartley

ประเทศ : United States

คะแนนใน IMDb : 3.8/10

เรื่องราวสุดแสนอีโรติก ของคนทั่วไป ว่าทำไมพวกเขา ถึงชอบส่ง ‘ข้อความเสียว’ ให้กันและกัน

themoviedb.org

Addicted to Sexting หมายถึงอาการเสพติด ‘ข้อความเสียว’ ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ข้อความชวนหวาบหวาม กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ หรือการส่งรูปเซ็กซี่ เปลือยเปล่าใดๆ ก็ตามที่ทำให้เกิดความหวาดเสียว ซึ่งครอบคลุมไปถึง การส่องโซเชียล เพื่อหารูปทำนองนี้ มามีความสุขใส่ตัวเอง ก็นับว่าเป็น Sexting เช่นกัน ซึ่งสารคดีเรื่องนี้ ก็ขอนำเสนอมุมมอง วิเคราะห์กันให้เห็นชัดๆ ว่าทำไมการกระทำเช่นนี้ ถึงเป็นที่นิยม หรือติดใจจนถึงขั้นเสพติดกันเหลือเกิน ยกตัวอย่างในสารคดีนี้  ก็จะพบว่า ชาวอเมริกันกว่าครึ่งนั้นล้วนมีข้อความแนว Sexting กันทุกคน!

 

ชอบแนวไหนก็ลองหาดูกันได้นะครับ ขอให้ Enjoy!


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags