มัดรวม เสื้อกันฝนผู้ชาย เท่ ๆ จากแบรนด์ดัง พร้อมรับมือหน้าฝน!

ไอเท็มคู่ใจของใครหลายคนในวันฝนพรำก็คงจะเป็นร่ม จึงทำให้เสื้อกันฝนมักจะถูกลืมตลอด เนื่องมาจากความใหญ่เทอะทะของมัน หลายคนก็ใส่ออกมาแล้วกลัวจะไม่เท่ ยอมเปียกฝนดีกว่าซะงั้น แต่ถ้าหากเรามีเสื้อกันฝนที่ทำให้คุณอยากหยิบออกมาใส่ตลอดล่ะ จะเป็นยังไง?

ตาม Mover มาดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนบ้างที่ทำ เสื้อกันฝนผู้ชาย ออกมาดึงดูดเงินในกระเป๋าเราไปได้ที่สุด!

BALENCIAGA

แน่นอนว่าแบรนด์นี้หลายคนต้องรู้จักกันดี Balenciaga หรือ บาเลนเซียก้า เจ้าดังที่ไม่ว่าจะออกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าอะไรมา คนก็พร้อมใจที่จะเทเงินให้แบบหมดน่าตัก เพราะเชื่อว่าชื่อนี้มีแต่ของคูล ๆ เท่านั้น และแน่นอนว่าแบรนด์บาเลนเซียก้านี้ก็ได้ออกแบบและผลิตเสื้อกันฝนออกมาขายด้วย แต่วางขายเมื่อไหร่ก็หมดไวตลอด ถ้าอยากจะได้มาใส่นอกจากจะพึ่งเงินแล้ว ต้องพึ่งดวงด้วยนะ

balenciaga.com

OFF-WHITE

หนุ่มสายสตรีทเห็นชื่อนี้แล้วต้องร้องอ๋อ แบรนด์ OFF-WHITE เขาเกิดมาเพื่อดูดเงินคนรักแฟชั่นสตรีทจริง ๆ เพราะเสื้อผ้าแต่ละตัวนั้นใส่ยังไงก็ดูแนวไม่มีทางเอ้าท์ บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแบรนด์นี้ทำ เสื้อกันฝนผู้ชาย ออกมาด้วย และแต่ละรุ่นก็น่าโดนทั้งนั้น เอาไว้ใส่คลุมได้แม้ฝนจะไม่ตก เรียกได้ว่าหนุ่มสายสตรีทเห็นแล้วเงินในมือจะต้องสั่นกันทุกราย

off—white.com

STUTTERHEIM

แบรนด์สัญชาติสวีเดนที่อยากให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ต้องขอบอกเลยว่าแบรนด์ Stutterheim นี้เป็นแบรนด์ที่ทำเสื้อกันฝนออกมาโดยเฉพาะ แถมมีหลากหลายสไตล์ สีสันมากมาย ให้เลือกเยอะจนตาลายไปหมด อันนั้นก็ดี อันนี้ก็เท่ รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอน และที่สำคัญคือราคาไม่แพงหูฉี่ด้วยนะ ใครไหว ต้องลอง!

stutterheim.com

MUJI

มาถึงแบรนด์ที่เราคุ้นเคยคนดี หาซื้อได้ง่าย ใส่ง่าย ราคาสบายกระเป๋า สมัยนี้ใครไม่รู้จัก MUJI ก็คงน้อยมาก ๆ หากชอบความมินิมอล less is more ก็ต้องยกให้แบรนด์ญี่ปุ่นเจ้านี้เลย MUJI ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ออกมาเรียบง่าย เหมาะกับทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่จะมีจำนวนสาวก MUJI อยู่มากมายทั่วโลก และแน่นอนว่าเสื้อกันฝน MUJI ก็มีเช่นกัน ยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่ายไว้เหมือนเดิม สายมินิมอลต้องมีนะ จัดเลย!

muji.com

หลังจากที่ได้ดู เสื้อกันฝนผู้ชาย จากทุกแบรนด์ที่เรานำมาฝากกันแล้ว ชาว MOVER เริ่มจะปันใจให้เสื้อกันฝนกันบ้างหรือยัง แอบกระซิบว่า จะเอามาใส่ตอนฝนไม่ตกก็ยังได้ ถ้าเอามา mix ดี ๆ ก็จะสามารถเพิ่มลุคคูล ๆ ได้ด้วย สุดท้ายนี้ขอฝากไว้ว่า ถึงแม้เราจะเปียก แต่ก็ห้ามหยุดความเป็น fashion จะแพ้ฝนไม่ได้เด็ดขาด!


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com