Black Jeans กางเกงยีนส์สีดำสุดเท่ที่ทุกคนควรหามาใส่

ทุกวันนี้ใครหลาย ๆ คนคงมีกางเกงยีนส์ตัวโปรดกันเป็นของตัวเองกันอยู่แล้วนะครับ แต่ถ้าพูดถึง ยีนส์ ทุกคนคงจะคิดถึงกางเกงที่ทำจากผ้าดิบที่เป็นสีกรม สีน้ำเงิน หรือสีที่ผ่านการฟอกมาแล้วใช่มั้ยหละครับ แต่อย่าลืมว่า โลกนี้ยังมีกางเกงยีนส์อีกรูปแบบหนึ่งที่มีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหาและมีความเท่ซ่อนอยู่ในตัวของมันเอง นั่นก็คือกางเกง ยีนส์สีดำ นั่นเอง 

 ทำไมต้อง Black Jeans ?

เบื่อกันรึยังครับ กับการใส่กางเกงยีนส์ธรรมดาทั่ว ๆ ไปที่ใส่กันอยู่ทุกวันนี้ เราอยากให้คุณได้มาลองใส่ Black Jeans หรือยีนส์สีดำ กันดูสักครั้งครับ เพราะยีนส์สีดำนั้นก็ถือเป็นไอเท็มที่คลาสสิค สามารถนำมาใส่ได้กับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว หลากหลายโอกาส เพราะสีดำนั้นเป็นสีที่สามารถนำมาใส่ได้กับสีแทบทุกสีเลยก็ว่าได้ การใส่ยีนส์สีดำนั้นนอกจากจะมีความเท่แล้ว ยังเสริมให้คุณดูน่าค้นหาขึ้นอีกด้วย แต่การที่เราจะใส่ให้ดูดี ดูเท่ นั้นเราก็ต้องมารู้กันก่อนว่าเราควรเลือกให้เหมาะกับรูปร่าง และช่วงขาของเรา ก่อน รวมไปถึงสไตล์การแต่งตัวรูปแบบต่างอๆ ที่เหมาะกับยีนส์สีดำนั้นจะมีอะไรบ้าง วันนี้เรารวบรวมมาให้ดูกันแบบจัดเต็ม!

 #Shape of You 

อีกเรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญมาก สำหรับการเลือกใส่กางเกงยีนส์สีดำนั้นก็คือการเลือกทรงกางเกงที่เหมาะกับขนาดตัว เพราะการเลือกให้เหมาะสมนั้นจะยิ่งเป็นการเสริมให้คุณดูดีมีสไตล์ขึ้น

 #Your Style 

หลังจากที่คุณเลือกทรงกางเกงที่เหมาะกับขนาดตัวและขนาดขาของคุณได้แล้ว เรื่องต่อมาที่ทุกคนควรจะรู้กันก็คือ กางเกงสไตล์นี้ เหมาะกับการแต่งตัวแบบไหนบ้าง

จบไปแล้วกับเรื่องราวของ Black Jeans หรือยีนส์สีดำที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ ใครที่เคยใส่กันอยู่แล้วก็คงจะได้ไอเดียในการแต่งตัวเพิ่มขึ้น แต่ใครที่ยังไม่เคยใส่ก็คงอยากลองหามาใส่กันบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะครับ MOVER ก็หวังว่าทุกคนคงจะเทคนิคและแนวทางการแต่งตัวให้มีสไตล์ไม่ซ้ำจากแบบเดิม ๆ กันไปบ้างแล้ว ออกจากบ้านคราวหน้าอย่าลืมลองใส่ กางเกงยีนส์สีดำ กันดูนะครับ รับลองจะติดใจ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com