สรุปนวัตกรรมงาน Acer Smart Solution พร้อมอัพเดทไอเท็มล้ำๆที่ไม่ควรพลาด

Acer ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ครองอันดับหนึ่งตลาดพีซีและโน้ตบุ๊คในทุกเซกเมนต์ ประกาศพร้อมลุยสมาร์ทซิตี้ผ่านโซลูชั่น Acer Smart Solution

 จากการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในงาน Acer Smart Solution ที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่านวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยนี้มีการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเป็นหน้าที่ของคนรุ่นใหม่อย่างพวกเราที่ต้องเรียนรู้และปรับตัวให้ทันกับเหตุการณ์ในปัจจุบัน วันนี้ทางทีมงาน Mover ได้รวบรวมเหล่านวัตกรรมสุดล้ำจากภายในงานมาไว้ให้ทุกคน ถ้าอยากรู้ว่ามีไอเท็มล้ำ ๆใหม่ ๆอะไรบ้างและถ้าไม่อยากกลายเป็นคนตกเทรนด์มาอัพเดตไปเรื่องราวสุดเจ๋งไปพร้อมกันเลยครับ

 1. Xplova X5 Evo 

บันทึกและแบ่งปันประสบการณ์การปั่นของคุณ 

 2.Pawbo 

เล่นกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา

Pawbo+ กล้องอัจฉริยะที่จะช่วยให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณไม่เหงาอีกต่อไป กล้องคุณภาพ 720 HD ให้มุมกว้าง 130 องศา ควบคุมสั่งงานผ่านแอป Pawbo Life ที่รองรับทั้ง IOS และ Android รองรับผู้ใช้งานได้สูงสุดถึง 8 คนพร้อมกันให้คุณและครอบครัวสามารถตอบโต้พูดคุยกับเพื่อนตัวน้อยได้แบบเรียลไทม์ได้จากทุกสถานที่ เก็บภาพแล้วแชร์ หรือจะเล่นด้วยเลเซอร์พ้อยเตอร์ และให้รางวัลด้วยระบบปล่อยขนมลงถาดอัตโนมัติ

 3.Acer Switch 7 Black Edition  

เงียบแต่ทรงพลัง

4.Acer New Swift 5

อัดแน่นประสิทธิภาพ น้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ

พรีเมียมอัลตราบุ๊กหน้าจอสัมผัสขนาด 14 นิ้ว โดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 970 กรัม เบาและบางกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไปในขนาดเดียวกัน ผลิตจากวัสดุที่คัดสรรมาอย่างดี มอบความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรูบ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้งาน พกพาใช้งานได้สะดวกสบายมาพร้อมแบตเตอร์รี่ที่ใใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง

 5.Acer New Swift 7 

นำเทรนด์อย่างมีสไตล์

 6.Predator Gaming Series  

เอาใจเหล่า เกมเมอร์ทั้งหลายด้วย Predator Gaming Series ทั้งโน้ตบุุ๊ก เดสก์ทอป และมอนิเตอร์ ซึ่งมาพร้อมหลากหลายเทคโนโลยีที่เอเซอร์คัดสรรเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ เสริมความแข็งแกร่งให้กบคุณในทุก ๆการแข่งขันและเพลิดเพลินไปกับความเร้าใจได้อย่างเต็มอรรถรส

 7.Acer Windows Mixed Reality Headset 

TAKING YOU TO A NEW REALITY

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมไปกับ Acer Windows Mixed Reality Headset หรือ WMR ผสานเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ร่วมกับ Augmented Reality (AR) ได้อย่างลงตัวด้วยชุดอุปกรณ์สวมศรีษะและคอนโทรลเลอร์ ติดตั้งใช้งานได้ง่ายดาย เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ให้คุณโลดแล่นเข้าไปยังโลกแห่งจินตนาการ

เรียกได้ว่าก้าวไปไกลมากสำหรับเทคโนโลยีและบรรดาไอเท็มสุดเจ๋งจากทาง Acer เห็นแล้วอยากได้มาครองไว้สักชิ้นคงจะคูลไม่น้อยเลยครับ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันมากมายซึ่งตอบโจทย์คนยุคใหม่อย่างพวกเรา ใครที่สนใจอยากสอบถามข้อมูลก็ตามลิ้งนี้เลย https://www.facebook.com/AcerThailand ถ้าครั้งหน้าทีมงาน Mover จะมีอะไรใหม่ ๆล้ำสมัยมาอัพเดตต้องรอติดตามครับ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com