ชวนครีเอท 5 ลุคหนุ่มมีเสน่ห์ที่สาวต้องกรี๊ด

เคยสงสัยไหมครับว่า หนุ่มแบบไหนที่สาวๆ ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆ

ลองตามมาดูกันครับว่า ลุคที่ MOVER รวบรวมมาให้นั้นจะมีลุคไหนบ้างที่ตรงกับสไตล์ของคุณและอาจจะช่วยเสริมเสน่ห์สร้างออร่าให้สาวๆต้องหันมาหาคุณได้บ้าง 


 ลุคหนุ่มขี้เล่น สายชิล 

ลุคนี้ขอบอกเลยว่า สาวๆกริ๊ดกันมาก เพราะหนุ่มแนวนี้ จะให้ความรู้สึกเฟรนลี่ เข้าถึงง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ทำให้หัวเราะได้ตลอดเวลา เมื่อไหร่ที่งอนตุ้บป่องก็พร้อมจะทำให้เธอยิ้มได้ตลอด

หากคุณอยากเข้าชมรมหนุ่มขี้เล่นแบบนี้ สไตล์ในการแต่งตัวสามารถแต่งแบบ Casual สบายๆได้เลย เช่น เชิ้ตแขนสั้น เสื้อลายดอก เสื้อลายกราฟิกต่าง ๆ แล้วแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้น หรือขายาวเต่อ แค่นี้ก็ได้ลุคชิลๆ แบบธรรมชาติ ดูไม่เยอะจนเกินไป

farmerlife.ru

แมทช์เชิ้ตที่มีลายพอประมาณ อาจไม่ต้องถึงขนาดกับลายพร้อยจนเกินไป และจะดูชิลมากขึ้นหากเป็นเชิ้ตหลวมๆ

hypebeast.com

@booslur

ใส่เสื้อยืดสีพื้นด้านในแล้วท็อปด้วยเชิ้ตลายเท่ๆสักตัว ก็ดูเป็นหนุ่มที่สดใส มีสไตล์เป็นของตัวเอง

wwd.com

เติมไอเท็มอย่างหมวกสักใบ ก็ทำให้ลุคของคุณยิ่งดูมีสไตล์นะครับ

ocarafashion.com

สนีกเกอร์คู่ใจของสายชิลหนีไม่พ้น converse

ocarafashion.com

thejewelryideas.com

เสื้อลายขวางแมทช์กับกางเกงขาสั้น หรือเอี๊ยม ก็ทำให้คุณดูขี้เล่นขึ้นได้

@franciscojpedro


 ลุคหนุ่มอบอุ่น  

หนุ่มมีเสน่ห์อีกสไตล์หนึ่งที่ผู้หญิงยกใจให้ซะเหลือเกิน คงหนีไม่พ้นหนุ่มผู้อบอุ่น อ่อนโยน เพราะทุกครั้งที่อยู่ด้วยพวกเธอจะรู้สึกปลอดภัย พึ่งพาได้ แถมอาจจะมีมุมที่โรแมนติกอีกด้วย

อยากได้ลุคหนุ่มอบอุ่น อาจจะแต่งตัวให้เรียบง่าย เช่นแนว Minimal ใช้โทนสีพื้นๆดูสบายตา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดแขนยาว กับ กางเกงขายาวสบาย ๆ อาจจะมีคาร์ดิแกน หรือเชิ้ตคลุมเสื้อยืดบ้าง ให้อารมณ์เหมือนหนุ่มญี่ปุ่น

fashionsnap.com

คลุมโทนสีด้วยเอิร์ธโทน อย่างในลุคนี้ที่ใช้การไล่เฉดสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน

topit.me

เสื้อเชิ้ตแมทช์กับกางเกงยีนส์ ลุคง่ายๆแต่ได้ใจสาว

bucketsandspadesblog.com

เอิร์ธโทนอีกครั้ง กับการใช้สีเขียวและน้ำเงิน แมทช์กับสนีกเกอร์และหมวกไหมพรม

@sub.s

korean.neuefrisureen.club

เซ็ตผมให้ดูมีวอลลุ่มก็อาจได้ลุคอบอุ่นแบบหนุ่มโอปป้าได้

weheartit.com/noeulnoeul


 ลุคหนุ่มสายสตรีท  

มาแรงข้ามปีต้องหนุ่มสายคูล สายฮิปส์ อย่างชาวสตรีท ซึ่งเป็นอีกสไตล์ที่สาวๆ มักจะแอบมองแอบกรี๊ดอยู่บ่อย ๆ เพราะหนุ่มแนวนี้จะแต่งตัวเก่ง มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าออกมาได้โดดเด่น และมีสไตล์ที่ชัดเจน

จะจัดลุคนี้ได้หนุ่มๆต้องมีความมั่นใจและมีเซ้นต์ทางแฟชั่นมากหน่อย หรืออาจเริ่มจากไอเท็มที่ชาว Street ต้องมี ไม่ว่าจะเป็น แว่นตา / หมวก / สร้อย รวมถึงสนีกเกอร์และถุงเท้าคู่ใจ ค่อยๆลองแมทช์เข้ากับชุดของคุณ พอสไตล์เข้าที่แล้วรับรองว่าเท่ไม่แพ้ใครแน่นอน

holigan.co.kr

designerfashiontips.com

edwinvonholy.com

ขาดไม่ได้เลยคือกางเกงยีนส์ ไอเท็มคู่ใจของหนุามสายสตรีท ไม่ว่าจะขาเดฟ ขากระบอก หรือขาดเซอร์หน่อย แมทช์เข้ากับโอเวอร์เชิ้ตสักตัวก็ดูเท่

designerfashiontips.com

reddit.com

เพิ่มลูกเล่นด้วยการสวมถุงเท้าข้อยาว ที่อาจจะมีหรือไม่มีลวดลายก็ได้ แมทช์เข้ากับกางเกงขาเต่อ รับรองว่าคูล!

femalinea.com

weheartit.com/blackoases


 ลุคหนุ่มเซอร์ 

หนุ่มสายเซอร์ หนึ่งในลุคขอหนุ่มมีเสน่ห์ ที่สาวหลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากได้เป็นแฟน อาจเพราะเป็นลุคที่หนุ่มๆอย่างเราได้โชว์ความแมนแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแต่งอะไรมากก็ดูเท่ ดูมีเสน่ห์ในตัวเอง

สไตล์นี้น่าจะเข้าทางของหลายคน เพราะการแต่งตัวเน้นแนว Casual ง่ายๆ สบายๆ หยิบจับมาแมทช์กันได้หมด เช่น เสื้อยืดใส่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง สวมรองเท้าผ้าใบก็จบเดินออกจากบ้านได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องแมทช์กันให้ลงตัวด้วยล่ะ

@92_hyungseok

hypebeast.com

เสื้อขาว กางเกงยีนส์ ลุคเซอร์ในตำนาน ไม่ว่ากี่ปีลุคนี้ก็เอาอยู่

meninthistown.com

brixton.com

ลุคหนุ่มเซอร์ไม่จำเป็นต้องมีแค่เสื้อธรรมดาๆกับกางเกงเท่านั้น คุณยังสามารถเพิ่มความเท่ได้ด้วยการสวมหมวกสักใบ ไม่ว่าจะเป็น แก๊ป บีนนี่ หรือหมวกบักเก็ต

designerfashiontips.com

fashionsnap.com

blog.urbanoutfitters.com


 ลุคหนุ่มเนี้ยบ 

มีผู้หญิงอีกหลายคน ที่ปลื้มหนุ่มลุคเนี้ยบ ดูเข้มขรึม และมีความเป็นผู้ใหญ่ ดูปกป้องได้ ที่สำคัญยังน่าค้นหา หนุ่มแนวนี้จะมีมาดความเป็นผู้นำและดูจริงจังในระดับหนึ่ง สาว ๆ ที่ต้องการความจริงจังและจริงใจ มักจะกรี๊ดเป็นพิเศษ

สำหรับการแต่งตัวของหนุ่มแนวนี้ก็จะออกไปทาง Formal หรือกึ่งทางการหน่อย ๆ เช่น เสื้อเชิ้ตใส่เข้าในกางเกง / เบลเซอร์ / เสื้อคลุมกับกางเกงสีโทนเดียวกัน หรืออาจจะมีการเซ็ตผมบ้าง พอดูเนี๊ยบ แต่ไม่จริงจังเกินไปจนเกร็ง

wattpad.com

@luon_live

weheartit.com/lesleyhee

@92_hyungseok

@seasonswonders

@do.hyeon_im


 เป็นยังไงบ้างครับ หนุ่ม ๆ ที่กำลังหาไอเดียในการแต่งตัว สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ตามได้ไม่ยากเลย เพราะแฟชั่นไม่มีอะไรผิดอะไรถูก ขอให้สนุกกับการแต่งตัวครับ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com