วิธีการดูแล Sneakers คู่โปรดของคุณให้ดูใหม่น่าใส่อยู่เสมอ

ทุกวันนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในรองเท้าที่ได้รับความนิยมในการใส่กันเป็นอย่างมากก็คือ Sneakers ด้วยความที่เป็นรองเท้าง่าย ๆ สวมใส่สบาย ใส่ได้ในทุกโอกาส แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระวังและดูแลจากการใช้งานเช่นกัน เพราะแน่นอนว่ารองเท้าของเรานั้นอาจจะเลอะ หรือเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาไปบ้าง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการดูแลรักษาสนีกเกอร์คู่โปรดของคุณให้ดูใหม่น่าหยิบมาใส่ตลอดเวลากัน

 Why ? 

ก่อนอื่นเลย เราควรจะต้องรู้ว่าทำไมเราจึงจำเป็นต้องดูแลเจ้ารองเท้า Sneakers พวกนี้ หลายคนอาจมีคำถามนี้ในใจกัน หรืออาจคิดว่าใส่ให้มันเก่า ๆ ไปก็ดูเท่และเซอร์ไปอีกแบบ ซึ่งจริง ๆ ความคิดนี้ก็ไม่ได้ผิดหรอกครับ แต่การที่เราดูแลรักษารองเท้าของเรานั้นนอกจากจะทำให้รองเท้าของเราดูใหม่ดูน่าสวมใส่แล้ว ยังเป็นการยืดอายุให้กับ สนีกเกอร์ คู่โปรดของเราให้อยู่กับเราไปอย่างยาวนานด้วยครับ คิดกันง่าย ๆ นะครับ สนีกเกอร์ คู่นึงก็มีราคาที่สูงอยู่พอตัว เราอยากจะซื้อมาใส่แค่ไม่กี่สิบครั้ง หรือไม่กี่เดือนก็พังจนใส่ไม่ได้แล้วหรอครับ ทุกคนคงอยากใส่ให้ยาวนานที่สุดเป็นปี หรือหลาย ๆ ปีกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอย่าหันกลับมาดูแลสุขภาพรองเท้าคู่โปรดของคุณกันเถอะครับ

 How ? 

หลังจากที่เราได้รู้กันแล้วว่าทำไมเราถึงควรดูแลสนีกเกอร์ของเรา แล้วเราจะดูแลรักษาด้วยวิธีไหนอย่างไรได้บ้างหละ โดยหลัก ๆ แล้ว สนีกเกอร์ จะมีอยู่ 2 ประเภท คือ แบบ “หนัง” และแบบ “ผ้าใบ” ครับ แต่ก็จะมีบางประเภทที่มีทั้งส่วนที่เป็น “หนังและผ้าใบ” ผสมผสานกันไป งั้นเรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการดูแลรองเท้าสนีกเกอร์คู่โปรดของเราให้ใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น พอรู้กันแบบนี้แล้วหวังว่าทุกคนคงจะได้รับความรู้รวมถึงนำไปลองประยุกต์ใช้ตามกันได้ รับรองว่าไม่ยากถ้าคุณเป็นคนที่รักสนีกเกอร์จริง ๆ เพื่อความน่าหยิบมาสวมใส่พร้อมตลอดเวลาแล้ว 


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com