แต่งตัวง่ายๆสไตล์ Ryan Gosling หนุ่มในฝันของสาวๆ

นับว่า Ryan Gosling เป็นอีกหนึ่ง idol ของผู้ชายทั่วโลกไปแล้วหรือจะเรียกว่าเป็น icon สไตล์แฟชั่นแนววินเทจก็คงไม่ผิด เพราะในหนัง La la land นั้นทั้งความเท่และมีสไตล์ของหนุ่มคนนี้มันโดดเด่นจริง ๆ

วันนี้ Mover เลยหยิบภาพการแต่งตัวสไตล์ Ryan gosling ในแบบที่ใครเห็นก็ต้องหลง มาให้ได้ดูกันว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่สไตล์และเซ็นส์เรื่องการแต่งตัวก็ Always เท่เนี๊ยบและดูดีไม่น้อย!

.#Always Jacket.

ไม่ว่าจะออกไปไหน ทำอะไร ในวันทำงานหรือวันว่าง ๆ นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็จะต้องมี Jacket คลุมเสมอ จนกลายเป็นอาวุธความเท่คู่ใจไปซะแล้ว ลองดูภาพด้านล่างกันได้ว่า Jacket แต่ละตัวที่ถึงแม้จะเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ก็จะมีสี หรือ gimmick ช่วยเพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นแทบทุกตัว ไม่ใช่แค่เอามาใส่คลุมไปงั้น ๆ

eonline.com

buzzfeed.com

yahoo.com

gq.com

gentleman-forever.com

dailymail.co.uk

dailymail.co.uk

lookastic.com

hey-ryan-gosling.tumblr.com

.#Always White.

จะถูกจะแพง จะร้อนจะหนาว หรือจะหล่อจะเท่ แต่สไตล์ของ ไรอัน กอสลิ่ง ต้องเลือกสีขาวมาก่อนเสมอ ไม่ว่าออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน ไปกองถ่าย หรือไปงานรับรางวัล ก็มักจะหยิบสีขาวมาใส่เสมอ เพราะสีขาวนับว่าเป็นสีที่ไม่มีวันตาย จะเอามาใส่กับอะไรก็รอดไปซะหมด แถมยังช่วยทำให้ดูลุคคูล ๆ และสะอาดตาได้ดีเลยทีเดียว

lookastic.com

littleynna.tumblr.com

instyle.com

usmagazine.com

quierocamisetass.com

perfectgosling.tumblr.com

tea-mar.tumblr.com

สูทขาวตัวนี้ใส่ขึ้นรับรางวัล 74th The Golden Globe

@sergekerbel

thefashionisto.com

weheartit.com

.#Always Suit.

เป็นนักแสดงอีกคนที่ถือว่าเป็น icon แฟชั่นทางด้าน Suit เพราะถ้าดูจากรูปแล้วจะเห็นว่า สูทแต่ละตัวมีสีสันหลากหลายแต่ยังคงสไตล์ความแมนและเท่ได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะสีไหน ทรงไหน Ryan Gosling ก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะสูทสองกระดุม สามกระดุม หรือกระดุมสองแถว อยากใส่ให้เป็นแนวไหนก็จัดให้ได้หมด เป็นได้ทั้งสไตล์ Vintage, Modern หรือ Hipster หนุ่ม ๆ คนไหนอยากจะจัดสูทสักตัวขอให้เอา ไรอัน เป็นตัวอย่างได้เลย รับรองหล่อตั้งแต่หัวจรดเท้า

สูทสีเขียวเข้มแมทช์กับไทด์สีเดียวกัน

buzzfeed.com

designscene.net

สูทสีน้ำเงินโคบอลท์ เท่กว่าใคร

buzzfeed.com

flickr.com

สูทดำเรียบ ๆ เดินพรมแดงก็ยังเฉิดฉาย

glamourmagazine.co.uk

buzzfeed.com

tumblr.com

สูทสีแดงเลือดนก กระดุมสองเม็ด

designscene.net

dailymail.co.uk

gq.com

posh24.com

designscene.net

dailymail.co.uk

.#Always Sunglasses.

แว่นกันแดดเป็นสิ่งที่ดารา Hollywood คนไหน ๆ เป็นต้องใส่ รวมไปถึงหนุ่มคนนี้ที่มีแว่นไม่ซ้ำสี ไม่ซ้ำทรงเลยสักอัน เพราะคนรูปหน้าทรงวงรีแบบนี้ใส่อะไรก็ดูเข้าไปซะหมด แต่ไม่ว่าจะหน้าทรงไหนก็ตาม การใส่แว่นกันแดดก็ทำให้เพิ่มอัตราความเท่ น่าค้นหาได้เยอะเลยทีเดียว ถ้าเป็นทรงที่เข้ากับบุคลิกของคนใส่ ไม่เชื่อก็ลองหาแว่นกันแดดติดตัวไว้สักหน่อย รับรองเพิ่มความหล่อได้มากทีเดียว

buzzfeed.com

grazia.es

buzzfeed.com

pormitripa.tumblr.com

hey-ryan-gosling.tumblr.com

buzzfeed.com

buzzfeed.com

forthosewhocravefashion.tumblr.com

singer22.com 

.#Always Changing Hairstyle.

เรื่องทรงผมของหนุ่มคนนี้ มั่นใจได้เลยว่าผู้ชายหลายคนเอารูป ไรอัน กอสลิ่ง ไปตัดตามกันเยอะแน่นอน ไม่ว่าจะทรง wet look, รองทรงง่าย ๆ หรือไถข้างไว้ยาวด้านบน เป็นต้น แต่สิ่งที่หนุ่มคนนี้ทำเสมอมาคือความเกลี้ยงเกลาและความสะอาดของใบหน้า ที่ดูกี่ทีก็ไม่มีหม่นหมอง แม้จะไว้หนวดไว้เคราแต่ก็จะตกแต่งให้ดูเนี๊ยบเสมอ เรียกว่าไม่เคยพลาดสักช็อต

machohairstyles.com

streets-of-burberry.tumblr.com

goslingmyself.tumblr.com

shortlist.com

buzzfeed.com

makeupandmakeupbeauty.blogspot.com

fuckyeahgorgeousguys.tumblr.com

esquire.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com