‘สูทสิเน่หา’ จาก MONLADA HOMME แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ โชว์งานละเอียดแบบ Tailor-Made

เบื่อสูทโหล สั่งตัดก็เชย นี่เลย ชิค คูล หรูและดูแพง ทั้งเนื้อผ้าจากอิตาลี  ฝีมือดีไซน์เนอร์ไทย คุมงานโดยสาวไฮโซแสนเปรี้ยว คุณดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช เจ้าของวลี แฟชั่นคือชีวิต ล่าสุดเผยโฉมรังสรรค์สูทสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ สำหรับสวมใส่ทุกฤดูกาล พิถีพิถันมาให้ยลรวมกว่า  40 ลุค

 โอกาสนี้ได้พูดคุยกับคุณดวง ผู้ก่อตั้งและเฮดดีไซน์เนอร์ เผยว่า MONLADA HOMME (มนตร์ลดา ฮอมมี) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ โชว์งานละเอียดแบบ Tailor-Made สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ ต้องการใส่สูทที่ประหนึ่งว่า ถูกสร้างมาเพื่อตนเองโดยเฉพาะ มีตัวเดียวในโลก! แบรนด์นี้ทำให้หนุ่ม ๆ สามารถมีสูทที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า สี ลายสูท สไตล์ไปจนถึงไซส์ที่เป๊ะแบบพอดิบพอดี เนื่องจากผู้ชายไทย ถ้าต้องใส่สูทสำเร็จแบบสากล มันคงไม่พอดีตัวสักเท่าไหร่ เพราะผู้ชายไทยมีขนาดของตัวแตกต่างจากผู้ชายทั่วไป ทำให้หนุ่มไทยต้องหาสูทที่พอดีตัวยาก แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับแบรนด์ MONLADA HOMME นี้ เพราะหนุ่ม ๆ สามารถเดินเข้าไปที่ร้านแล้วก็จะมีบริการวัดตัวแบบ Tailor-Made  มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับสูทที่เหมาะกับคุณ ใส่แล้วดูเท่ตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ”

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่จาก MONLADA HOMME (มนตร์ลดา ฮอมมี) จะเน้นที่ เนื้อผ้า การตัดเย็บ ที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณสุภาพบุรุษ  ด้วยรูปทรงที่ขรึม มีเสน่ห์ สร้างแรงดึงดูดจากความเนี๊ยบ คูล ด้วยดีไซน์หลากลหลาย เริ่มจาก สูทผ้าวูลแท้ ลูกเล่นชองสูทตัวนี้คือเป็นสูทไม่มีปก สบาย ๆ ใส่คู่กับกางเกงผ้า cotton ผสมวูล ให้ความรู้สึกลำลอง แต่มีสไตล์

เริ่มจาก… สูทกระดุม 6 เม็ด ได้ความรู้สึกของหนุ่ม vintage ผ้าวูลผสม cotton ทอลายในตัว สีน้ำตาล เพิ่มความเท่ด้วยทรงสูทที่เข้ารูป ใส่คู่กับกางเกงผ้า cotton สีน้ำตาลเข้ม

หรือจะเท่อย่างมีสไตล์ด้วย สูท 6 กระดุมเข้ารูป ผ้าวูลทอลายในตัว ใส่คู่กับ เสื้อเชิ้ต ผ้า cotton ตัดต่อผ้า silk ที่ฐานปกเสื้อ ใส่คู่กับกางเกงผ้า cotton เข้ารูป

สูทผ้าวูล สีน้ำตาล ทรงปกกล้วยหอม กระดุม 1 เม็ด เพิ่มความน่าสนใจกับ กระเป๋าด้านขวาที่มี 2 ใบ ใส่เข้าชุดกับกางเกงเข้ารูปผ้าเดียวกัน

 Jacket ผ้าซิล look ลำลองแต่เท่ ด้วยการตกแต่งซิปด้านหน้า และแต่งด้วยป้ายเหล็ก Monlada ใส่คู่กับกางเกงผ้า cotton ผสมวูล สีดำ

โค้ทผ้าวูลสีน้ำตาล เพิ่มดีเทลกระดุมด้านหน้า 3 เม็ด ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตผ้า cotton ตัดต่อผ้า silk กางเกงเข้ารูปสีน้ำตาลใหม้ ผ้า cotton ผสมวูล

เสื้อสูทกระดุม 2 เม็ด เพิ่มดีเทลด้านหน้าด้วยการตัดต่อ ผ้าสีน้ำตาลอ่อน ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตผ้า cotton คู่กับกางเกงเข้ารูป cotton ผสมวูล สีน้ำตาลเข้ม

สูทกระดุม 1 เม็ด ดีเทลปกเล็กเพิ่มความทันสมัย ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตผ้า cotton ใส่กับกางเกงเข้ารูป ผ้า cotton สีน้ำตาลเข้ม

สูทปกเล็กทรงปกกล้วยหอม กระดุม 2 เม็ด ดีเทลกระเป๋า 2 ใบด้านซ้าย ผ้าวูลสีน้ำตาล ใส่คู่กับเชิ้ตผ้า cotton ตัดต่อ ผ้า silk กางเกงเข้ารูปสีน้ำตาล ผ้า cotton ผสมวูล

ชีวิตคงดี วอร์ม ถ้ามีสูทจาก MONLADA HOMME (มนตร์ลดา ฮอมมี) สักตัว


บทความนี้เรียบเรียงโดยทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com