“Lee M Car Club Limited Edition Collection” By Lee x Mario คอลเลกชันใหม่กับกลิ่นอายความวินเทจของรถยนต์ยุค 1950

“Lee MCarClub Limited Edition Collection” By Lee x Mario ลี (Lee) แบรนด์ยีนส์ชื่อดังจับมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากความวินเทจของรถยนต์ในยุค 1950

หลังจากประสบความสำเร็จจากการออกแบบคอลเลคชั่น Lee M24 ร่วมกันในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ลี (Lee) แบรนด์ยีนส์ชื่อดังจึงชักชวน “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลี ผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของยีนส์มาร่วมกันออกแบบคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า “Lee M Car Club Limited Edition Collection” By Lee x Mario 

ซึ่งครั้งนี้ได้ดึงเอาความชื่นชอบในความวินเทจของรถยนต์คลาสสิคยุค 1950 ของมาริโอ้ มาถ่ายทอดอยู่ในทุกส่วนของงานดีไซน์เสื้อผ้า เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่เกิดจากความตั้งใจและความผูกพันในเรื่องราวเบื้องลึกในยุคสมัยของรถคลาสสิคและความชอบที่สะท้อนตัวตนของมาริโอ้ได้เป็นอย่างแท้จริง

มาริโอ้ เล่าว่า “สาเหตุที่ผมหลงใหลรถคลาสสิคนั้น นอกจากรถแต่ละคันจะมีเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนกันแล้ว การประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ก็ต้องอาศัยทักษะและความสามัคคีของช่างผู้ชำนาญงาน จึงจะนำไปสู่การประสบความสำเร็จของการสร้างรถคันงาม…”

ผมหยิบเอาความรู้สึกรักและมีความสุขในงานที่ทำมาถ่ายทอดเป็นเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของอเมริกันวินเทจยุค 1950 ด้วยผ้าคอนดูลอย แคนวาส และยีนส์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคลาสสิคตลอดกาล

…นอกจากนี้ยังมีการนำตุ๊กตา Buddy Lee ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลีที่ผมสะสม มาสร้างเป็นลายกราฟฟิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ผมและแบรนด์ลีเชื่อว่าการได้ลงมือทำงานในสิ่งที่เรารักจะนำมาซึ่งผลงานที่ดีและน่าภาคภูมิใจ เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ครับ”

  

American Favorite Corduroy Jacket

แจ็คเก็ตลูกฟูกสีคาเมลสไตล์อเมริกันคลาสสิก ได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ตทรงวินเทจ American Favorite ในปี 1950 เข้ากันกับ Metal Snap Button กระดุมสแน็ปสีโลหะ

Zed Selvedge Jeans

กางเกงยีนส์ริมแดง ผ้า 13 ออนซ์ นำไปฟอกให้ผ้ามีความนิ่มและเกิดลวดลายสไตล์ยีนส์วินเทจ

 

American Favorite Canvas Jacket

แจ็คเก็ตผ้า Canvas สไตล์คลาสสิก ได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ตทรงวินเทจ American Favorite ในปี 1950 ประดับด้วยกระดุมสแน็ปโลหะเพิ่มความทนทาน พิเศษด้วยการปักลาย Buddy Lee และ American Favorite ที่ด้านหลังแจ็คเก็ต

Powell Selvedge Jeans

กางเกงยีนส์ผ้าฟอกริมแดง ผ้า 11 ออนซ์

 

Henley T-Shirt

American Favorite Canvas Jeans

กางเกง Chino Pants สีคาเมล สไตล์วินเทจได้แรงบันดาลใจมาจาก American Favorite Pants ในปี 1950

Presley Vintage Bandanas

ผ้าพันคอ พิมพ์ลายเพลสลี่ Presley ได้แรงบันดาลใจมาแฟชั่นวินเทจในปี 1950

Gatsby Cap

หมวกทรง Gatsby หรือ Newsboy cap ผ้าลูกฟูกสไตล์คลาสสิก ได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ตทรงวินเทจ ในปี 1950 พร้อมป้ายโลโก้ Lee หนังแท้ที่ขอบหมวก

มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมตั้งใจออกแบบ “Lee MCarClub Limited Edition Collection” ทุกชิ้น เป็นพิเศษเพื่อเอาใจนักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าแบบคลาสสิค ซึ่งนอกจากจะมีเสื้อผ้าของผู้ชายแล้ว ยังมีเสื้อผ้าของผู้หญิงที่ผมตั้งใจทำมาเพื่อสาวๆ อีกด้วย พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วที่ Looksi, Lee Flagship Store และเคาน์เตอร์ Lee ทุกสาขาทั่วประเทศ”


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com