ไปฟอลด่วน! ‘หนุ่มแว่น’ ละมุนละไมสไตล์ดี ดูกี่ทีก็ไม่เนิร์ด

หนุ่มแว่น ใครว่าไม่หล่อ? เราคัดแล้ว คัดอีก มัดรวมหนุ่มแว่นสไตล์ดี ที่หนุ่มๆควรติดตาม

หนุ่มแว่น หล่อ ขอบอกต่อ วันนี้ Mover จะขอพาหนุ่มแว่นทั้งหลาย ที่ยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบคิดว่าตัวเองเชย หรือ เนิร์ดไป มาส่องเหล่าหนุ่มแว่นสไตล์ดี ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย จะจัดเต็มขนาดไหน ไปส่องกันได้เลย

 

ปาล์ม ปวีร์ @palmpawee

เริ่มด้วยหนุ่มแว่น นักดนตรี ที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ หนุ่ม ปาล์ม ปวีร์ มือคีย์บอร์ดสุดหล่อ จากวง MEAN นอกจากฝีมือการเล่นดนตรีที่ไม่ธรรมดาแล้ว หนุ่มคนนี้ก็มีสไตล์ที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน

ไอเท็มเด็ดที่หนุ่มปาล์มมักจะใส่เป็นประจำเลยก็คือ เสื้อเชิ๊ตลายปริ้นท์ หรือเสื้อฮาวาย สลับกับเชิ๊ตขาวเสริมความมั่นใจ แม้ว่าสไตล์จะสำคัญ แต่เสน่ห์ที่หนุ่มปาล์มทำให้ตัวเองดูดี ก็คือรอยยิ้มสุดละมุน ที่ทำให้สาวหลงกันทั้งบ้านทั้งเมือง

@palmpawee

บูม @abchutha

บูม หรือที่รู้จักกันในนาม แฟนหนุ่มของพิมฐา ที่ต้องขอยอมรับว่า เป็นหนุ่มแว่นอีกหนึ่งคน ที่มีสไตล์ที่ดูดีมากเลยคนนึง ทั้งการแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ แถมยังมีฝีมือการถ่ายภาพที่ไม่ธรรมดา โดยสไตล์ของหนุ่มบูม จะเน้นเป็นหนุ่ม Casual มักจะใส่เสื้อเชิ๊ตตัวโปรด ที่เน้นเป็นสีเอิร์ธโทนเป็นส่วนใหญ่ ดูอบอุ่น ลงตัวไปหมด สำหรับหนุ่มคนไหน ที่อยากมีสไตล์ชิคๆ คูลๆ ก็ลองไปส่อง ไปตาม ไปฟอลโล่กันได้ 

 

 

@abchuthai

จูเนียร์ กรวิชญ์  @jr.joonior

สำหรับหนุ่มแว่นคนนี้ ก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง เพราะเขาคือ จูเนียร์ กรวิชญ์ หรือที่รู้จักกันในนาม จูเนียร์ เดอะสตาร์ 7 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีสไตล์ดีจนน่าติดตาม แถมยังมีความสามารถที่ล้นเหลือ ทั้งการร้องเพลง การแสดง เล่นดนตรีได้หลากชนิดจนแทบนับไม่ถ้วน แถมด้วยการแต่งตัวสุดแนว ตามแบบฉบับหนุ่มอาร์ตติส ก็ถือว่าเป็นอีกคนที่น่าติดตาม เด็กแนวทั้งหลาย ไม่ควรพลาดด้วยประการใดๆ ทั้งปวง

@jr.joonior

บอส @tpanat

สำหรับ บอส ก็ถือเป็นหนุ่มแว่น หน้าใส ที่เรียกได้กว่าเป็นสมบัติของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. กันเลยทีเดียว เพราะหนุ่มบอส นั้นโด่งดังจาก แฮชแท็ก #ช้างเผือกอยู่ในป่า ที่สาวๆต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละ คือวิศวะหล่อบอกต่อด้วย ซึ่งกระแสก็แรง จนทำให้หนุ่มบอสได้แจ้งเกิดในวงการ อย่างเต็มตัว ซึ่งสไตล์ของเจ้าตัว ก็จะเป็นเรียบง่าย ชิลๆ ไม่เน้นทางการ แต่จะมากับรอยยิ้มสดใส ที่สาวๆเห็นก็ต้องใจละลาย

@tpanat

 

เอิร์ธ อติคุณ @earthalert

สำหรับ เอิร์ธ อติคุณ ถ้าหากใครคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มแว่นคนนี้ไม่มากก็น้อย ก็ขอเฉลยไว้ตรงนี้เลย ว่าเขาคือ สมพงษ์ จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังฮอร์โมน นั่นเอง ซึ่งตอนนี้ก็ขยับมาเป็นพระเอกเอ็มวีให้กับวง Lipta แถมสไตล์ของหนุ่มเอิร์ธ ก็บอกได้ว่าเดียวว่าแนวสุดๆ เพราะเขามากับแว่นสีแดงสุดจี๊ด กับรูปร่างผอม ที่ใส่อะไรก็ดูดี ดูแนวไปหมด เป็นอีกหนึ่งคนที่ควรเก็บไว้ในลิสต์ หนุ่มแว่นน่าติดตามของเรามากเลยทีเดียว


@earthalert

ส่องกันพอหอมปากหอมคอกันมาแล้ว หนุ่มแว่นทั้งหลาย คงมีความมั่นใจขึ้นมาบ้าง ว่าแม้จะใส่แว่น แต่ก็ไม่ได้ดูเชย ดูเนิร์ดอย่างที่กังวลเลยสักนิด หากคุณรู้จักแต่งตัวให้เป็น ดึงสไตล์ที่เป็นตัวเองออกมาให้ได้ และที่สำคัญคือความมั่นใจ เพียงเท่านี้ก็คุณก็จะเป็นหนุ่มแว่นที่น่าติดตาม เหมือนพวกเขาเหล่านี้นั่นเอง


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com