8 นักฟุตบอล ที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดท็อปฟอร์ม ไม่แพ้ฝีแข้ง!!

พูดถึงกีฬาฟุตบอลคงเป็นกีฬาในดวงใจของใครหลาย ๆ คน Mover จึงขอพาทุกท่านมาดูกันว่า นักฟุตบอล ไทยและต่างประเทศคนไหนบ้าง ที่มีการแต่งตัวนอกสนามที่ดูดีและมีความเป็นสุภาพบุรุษสมกับเป็นนักกีฬาสุดเท่ 

การแต่งตัวในสมัยนี้แทบจะปฎิเสธไม่ได้เลยว่ารองเท้าผ้าใบกีฬานั้นเป็นไอเท็มที่ผู้ชายไทยหลาย ๆ คนซื้อติดตัวกันไว้เพราะมีความเบา และสวมใส่สบาย สามารถเล่นกีฬาและใส่ออกไปเที่ยวได้ การแต่งตัวแบบนักฟุตบอลหลาย ๆ คนนอกสนามนั้น มีความเป็นแฟชั่นและมีความเป็น Sportmanไปในตัว จึงอยากจะให้ลองนำไอเดียการแต่งตัวของนักฟุตบอลแต่ละคนนั้นไปประยุกต์และผสมเข้ากับแนวการแต่งตัวในชีวิตประจำวันกันดู

1. Cristiano Ronaldo

ปีกจอมลากเลื้อยของสโมสร เรอัล มาดริด และ ทีมชาติโปรตุเกส นักฟุตบอล ผู้มีรางวัลการันตีฝีเท้ามาอย่างมากมายทั้งรายการล่าสุดอย่างแชมป์ ฟุตบอลยูโร ประจำปี 2016 กับทีมชาติ นอกจากจะมีผลงานในสนามที่โดดเด่นแล้ว Ronaldo ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เท่โดนใจใครหลาย ๆ คน ผลงานนอกสนามก็มีรับถ่ายแบบต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบแม็กกาซีนหรือจะเป็นถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าทำให้ Ronaldo มีการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์มากกว่านักฟุตบอลด้วยกันอีกหลายคน ส่วนใหญ่สไตล์ของ Ronaldo นั้นจะเป็นการแต่งตัวที่เน้นความสุภาพที่มีความเป็นสุภาพบุรุษมาก

 


 

นักเตะกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาจากสโมสร ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติระดับโลก Pogba เป็นนักฟุตบอล คีย์แมนตัวสำคัญประจำทีมชาติ ผรั่งเศส และนอกจากผลงานในสนามแล้ว Pogba ยังมีสไตล์การแต่งที่มีความเป็น Street และ ผสมกับแนวการแต่งตัวที่ดูดี การแต่งตัวของ Pogba มีเอกลักษณ์แล้วนั้นยังจะมาคู่กับทรงผมที่มีสไตล์สุด ๆ ด้วยการที่ Pogba เปลี่ยนทรงผมเรียกได้ว่าแทบจะทุกนัด

3. Sergio Ramos

สุดยอดปราการหลังจอมบุกของสโมสร เรอัล มาดริด และเป็นกองหลังคนสำคัญของทีมชาติ สเปน อีกด้วย ผลงานในสนามโดดเด่นอย่างมาก โดยเป็นนักฟุตบอลกองหลังที่สามารถมาช่วยทั้งเกมรับและเกมรุกได้อย่างดี และการแต่งตัวของ Ramos นั้นจะมีความทันสมัยและโดดเด่นไม่แพ้กันกับ Ronaldo เพื่อนร่วมสโมสรเลย สไตล์การแต่งตัวหลักของเขานั้นจะมีความเป็น Street เป็นหลักและมีการแต่งตัวที่โดดเด่นมีความเนี๊ยบสไตล์ของหนุ่มสเปน

pinterest.com

balls.co.uk

footballplayerstyle.blogspot.com

pinterest.com

pinterest.com

pinterest.com

pinterest.com

4.Olivier Giroud

นักฟุตบอล กองหน้ามาดเข้มของสโมสร อาร์เซน่อล และเป็นสุดยอดกองหน้าคนสำคัญตอนศึกยูโร 2016 ของทีมชาติฝรั่งเศส Giroud ในปีล่าสุดนี้ได้ไว้หนวดไว้เคราในสไตล์สุดเซอร์ รวมถึงฝีเท้าในปัจจุบันก็โดดเด่นมากในระดับทีมชาติ นอกจากฝีเท้าจะมีความพิเศษแล้ว สไตล์การแต่งตัวของ Giroud ก็มีความเท่เกินใคร ไม่น้อยหน้า ๆ กับเพื่อนร่วมชาติอย่าง Pogba  ด้วยความที่มีบุคลิกที่ดีและการแต่งกายที่มีความทันสมัยทำให้ Giroud มีแฟนคลับทั้งในและนอกสนามกันเลยทีเดียว

pinterest.com

pinterest.com

spotiripota.blogspot.com

static.sportetstyle.fr

menstylefashion.com

footballplayerstyle.blogspot.com

pinterest.com

5. David Beckham

อีกหนึ่ง นักฟุตบอล กองกลางขวัญใจทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ สุดยอดกองกลางในตำนานของระดับสโมสรและระดับประเทศคนนี้มีความเป็นสุภาพบุรุษสูงมาก นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลที่มีผลงานฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม เรียกได้ว่า Beckham ยังเป็นนักบอลที่โด่งดังที่สุดในโลกคนนึงได้เลย เพราะนอกจากจะมีฝีเท้าฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมแล้ว ใบหน้าและบุคลิกของ Beckham นั้นยังเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบในแทบจะทุกด้าน พอหลังจากเลิกค้าแข้งไปแล้ว Beckham ก็เดินทางสู่เส้นทางของนายแบบและยังเป็นบุคคลที่มีความเป็นหนุ่มอังกฤษต้นแบบที่ดูดีแบบครบครันสุด ๆ

pinterest.com

6. ชนาธิป สรงกระสินธ์

กองกลางตัวรุกสุดพริ้วเจ้าของฉายา “เมสซี่เจ” เมสซี่แห่งเมืองไทย นักฟุตบอล ขวัญใจคนไทยและเป็นนักฟุตบอลของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนาธิป มีผลงานที่โดดเด่น แผงฤทธิให้กับคู่แข่งทีมต่างๆมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งระดับสโมสรและระดับอาเซี่ยน เป็นกองกลางตัวหลักของทีมชาติไทย พิมบอกความสามารถมาขนาดนี้ ชนาธิป นอกสนามนั้นก็มีการแต่งตัวและทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยบุคลิกที่เป็นคนที่มีคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนใคร ทำให้การแต่งตัวของชนาธิปนั้นบางครั้งก็มีความเท่ปนกับความสร้างสรรค์ไปในตัว

kapook.com

siamsport.co.th

ig@jaychanathip

ig@jaychanathip

ig@jaychanathip

 

ig@jaychanathip

ig@jaychanathip

7. ชาริล ชัปปุยส์

ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอล กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ขวัญใจสาวไทยแทบจะทั้งประเทศ เป็นกองกลางของสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ผลงานในสนามมีรางวัลการันตีด้วยการเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศไนจีเรียใน พ.ศ. 2552 ก่อนที่จะตัดสินใจมาเล่นให้กับทีมชาติไทย รางวัลในสนามไม่ต้องพูดถึง ชัปปุยส์เป็นคนที่นอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้วยังมีดีที่การแต่งตัวอีกด้วย การันตีอีกครั้งด้วยการรับแสดงโฆษณาให้กับแบรนด์สินค้าต่าง ๆ มากมาย

 

twitter.com

ig@bigsvatcharasith

8. สารัช อยู่เย็น

กองกลางประจำสโมสร เมืองทองยูไนเต็ด ที่มีผลงานในทีมชาติที่เป็นกองกลางที่ทุ่มเทเพื่อเกมและชาติอย่างเต็มเปี่ยม สารัช มีผลงานที่เป็นที่รู้จักกันก็คือเป็น พระเอกเอ็มวี “เชือกวิเศษ” ของวง ลาบานูน ทำให้สารัชได้รับฉายาว่าเป็น”กองกลางเชือกวิเศษ” สารัช มีผลงานการแสดงเอ็มวีและผลงานการถ่ายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าและถ่ายแบบให้กับนิตยสารต่าง ๆ มากมาย

mannarak.com

daily.rabbitstatic.com

siamsport.co.th

igdaraa.com

ถ้าคุณเป็นคนที่สนใจในกีฬาลูกหนังนี้แล้วล่ะก็ คุณคงจะสังเกตุเห็นได้ว่านักฟุตบอลหลาย ๆ คนมีการแต่งตัวที่เป็นสไตล์ที่ชัดเจนของตัวเองไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอลไทยและนักฟุตบอลต่างประเทศ เพราะนอกจากผลงานในสนามจะเป็นสิ่งบ่งบอกถึงความสามารถในอาชีพ นักฟุตบอล แล้วนั้น การแต่งกายให้ดูดีภายนอกสนามก็เป็นการให้ความใส่ใจกับบุคลิกของตนเอง นักฟุตบอลหลายคนเลือกที่จะหยิบเอารองเท้าทรง sneakers ที่เป็นที่นิยมในขณะนี้มาใส่ในชีวิตประจำวัน เพราะรองเท้าทรง sneakers นั้นจะช่วยให้ส่งเสริมบุคลิกทางด้านความคล่องตัว และ ความคล่องแคล่ว ดังนั้น หากสนใจที่จะใช้ไอเท็มรองเท้า sneakers นั้นเรามีวิธีการเลือกรองเท้า sneakers มาให้คุณได้หาความรู้เพิ่มเติมก่อนจะตัดสินใจซื้ออีกด้วยครับ >>  7 กฏเหล็ก การเลือก ซื้อ ใส่ Sneakers ให้เป็น Sneakerhead ตัวจริง


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com