ลงตัวทุกการเคลื่อนไหว กับรองเท้าหนัง ECCO VITRUS ใส่สบาย ดีไซน์สวย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “รองเท้าหนัง” เป็นไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนต้องมี เพราะสามารถใส่ได้หลากหลายสถานการณ์ แต่ปัญหาหลักๆที่หลายคนมักเจอเวลาสวมใส่รองเท้าหนังคือ รองเท้ากัด ใส่ไม่สบาย ปวดเท้า แต่ปัญหาพวกนี้จะหมดไป เพราะเรามีไอเท็มเด็ดที่จะมาแนะนำกัน นั่นก็คือรองเท้าหนังรุ่น VITRUS จากแบรนด์ ECCO แบรนด์สัญชาติเดนมาร์กสุดพิถีพิถัน

 

ทำความรู้จัก ECCO

ECCO แบรนด์สัญชาติเดนมาร์ก ที่บอกว่า “เราเป็นมากกว่าบริษัทผลิตรองเท้า”  ECCO เป็นช่างฝีมือที่ใช้นวัตกรรมทันสมัยและเทคโนโลยีเพื่อผลิตดีไซน์ที่สวยงามใส่ใจทุกรายละเอียด สวมใส่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ปรัชญาการออกแบบของ ECCO นั้นเรียบง่าย นั่นก็คือ เหมาะกับการใช้งานด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และใช้วัสดุชั้นดี เพื่อการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติอย่างไม่รู้จบ (Modern Utility,Inspired by Nature, with a Truth to Materials = Perpetual Natural Motion)  ECCO ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่

 

ล่าสุด ECCO ได้เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ซึ่งมีหลากหลายรุ่นมากๆ แต่ที่เราจะแนะนำกันในวันนี้ก็คือ ECCO VITRUS รองเท้าหนังสำหรับผู้ชายดีไซน์สุดคลาสสิค เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งลวดลายให้มีความหรูหราแบบทางการ ตัวรองเท้าทำจากหนังลูกวัวย้อมสี Vitrus ผสมผสานงานฝีมือชั้นเยี่ยมเข้ากับเทคโนโลยี Direct Injection Process (DIP) หรือ FLUIDFORM TM เพื่อความสบายและรองรับน้ำหนักที่ดีขึ้น ปัญหารองเท้ากัด ไม่รองรับรูปเท้า ก็จะหมดไปได้ง่ายๆเลย

คุณสมบัติ ECCO VITRUS

 


หากใครสนใจรองเท้า  ECCO VITRUS หรือรองเท้ารุ่นอื่นๆ ก็สามารถไปที่ช็อปของ  ECCO ตามรายชื่อด้านล่างนี้เลยครับ

ECCO Shop

ECCO Outlet

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook  : ECCO Thailand


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com