BUFFALOWING เปิดตัว กางเกงยีนส์ รุ่นแรก ที่ผลิตด้วยผ้าเดนิมจากโรงทอ Kuroki mill ประเทศญี่ปุ่น

กางเกงยีนส์ เป็นไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนขาดไม่ได้ นอกจากกางเกงยีนส์แบรนด์ต่างประเทศที่ทุกคนนิยมใส่กันอยู่นั้น ยังมีแบรนด์ไทยอีกหลากหลายแบรนด์ที่หันมาทำกางเกงยีนส์คุณภาพดีๆให้ชาว Mover อย่างเราๆได้เลือกซื้อกัน

แบรนด์ BUFFALOWING ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หันมาทำ กางเกงยีนส์ หลังจากที่แบรนด์ได้ทำกระเป๋าหนังสำหรับคุณผู้ชายออกมาหลายคอลเลคชั่นแล้ว พอออกกางเกงยีนส์รุ่นแรกมา ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน วันนี้ Mover เลยจะมาแนะนำกางเกงยีนส์รุ่นแรกของ BUFFALOWING ให้ชาว Mover ได้รู้จักกัน

กางเกงยีนส์รุ่นแรกของ BUFFALOWING มีคอนเซ็ปท์ในการออกแบบที่เรียบง่ายคือ ต้องการผสมผสานความวินเทจและโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน จึงได้ดีไซน์กางเกงยีนส์ที่เรียบง่าย สามารถใส่ได้บ่อย ใส่ได้ทุกวัน ใส่ได้ทั้งทำงานและท่องเที่ยว ใช้งานง่าย ตรงกับชื่อคอลเลคชั่น Everyday

เนื้อผ้า คือสิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญที่สุด โดยเลือกใช้ผ้าเดนิม ริมแดง จากโรงทอ Kuroki mill ประเทศญี่ปุ่น ผ้าเดนิมตัวนี้มีความพิเศษคือจะมีขนฝ้ายอ่อนๆทั่วทั้งผืน ทำให้มีผิวสัมผัสที่นุ่ม ไม่สากและหยาบกระด้าง เนื้อผ้าดิบ 16 oz. ผ่านการแช่น้ำมาแล้ว (Sanforized) สามารถสวมใส่ได้เลย ยีนส์สี Deep Indigo เป็นการย้อมสีแบบหนึ่ง ที่ทำให้ได้สีครามเข้ม แต่ยังเห็นเส้นฝ้ายสีขาวแทรกอยู่ในเนื้อผ้า

ทางแบรนด์เลือกใช้กระดุมโดนัท ซึ่งเป็นกระดุมทรงวินเทจ สลักชื่อแบรนด์ไว้รอบกระดุม กระเป๋าหลังเป็นแบบซ่อน คล้ายกระเป๋าหลังของกางเกงสแล็ค ทำให้ดูเรียบง่าย และค่อนข้างสุภาพ

กางเกงรุ่นนี้เป็นทรงกระบอกเล็ก (Slim Fit) ทำให้สวมใส่ได้ง่าย ถึงแม้เนื้อผ้าจะหนาและแข็ง

ป้ายหลังกางเกง เลือกใช้เนื้อผ้าเดนิมมาทำ แต่ใช้เทคนิคพิมพ์ซิลิโคนโลโก้ ทำให้โลโก้มีลักษณะนูนขึ้นมา และจะเห็นชัดขึ้นเมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน (Fade)

 

Item detail

Fit : Slim Fit
Fabric : 100% Cotton / Red Selvedge / Sanforized
Color : Deep Indigo
Weight : 16 oz.
Fabric Origin : Japan (Kuroki mill)
Tag Size : 28 / 30 / 32 /34 / 36 / 38 (ตอนนี้เหลือเฉพาะไซส์ 36)
Lenght : 34 inch.

Price  : 3,200 THB.

กางเกงยีนส์ จากแบรนด์ BUFFALOWING ทำขึ้นมาในจำนวนจำกัด ตอนนี้เหลือเฉพาะไซส์ 36 เท่านั้น กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ หากเราเจอไอเท็มดีๆอีก จะนำมาฝากทุกคนในบทความถัดไปอย่างแน่นอน

 

Contact

Website : thebuffalowingfactory.com
Facebook : BUFFALOWING
Tel : 085 – 982 – 1528


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com