NIVEA MEN เปิดตัว “นีเวีย เมน ลิควิด โฟม” เคลียร์ทุกปัญหาผิวแบบลูกผู้ชายพร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์คนใหม่

เพราะผู้ชายไทยยุคใหม่พร้อมเคลียร์ทุกสเต็ปในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ทำให้อาจเกิดปัญหาผิวได้ง่ายดายจนต้องการการดูแลผิวอย่างล้ำลึก NIVEA MEN จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “นีเวีย เมน ลิควิด โฟม” โฟมล้างหน้าสูตรน้ำ จัดการความมันได้ลึกถึงรูขุมขน สะดวกสบายในแบบที่ผู้ชายไทยต้องการ พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มหล่อสุดเซอร์ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” ตัวแทนผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตในสไตล์ของตนเอง

ภายในงาน หนุ่มกรรณได้มาร่วมกิจกรรมสุดมันส์ “นัดเคลียร์มัน! แบบแมนๆ กับ “นีเวีย เมน ลิควิด โฟม” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นีเวีย เมน ลิควิด โฟม โฟมล้างหน้าสูตรน้ำจัดการความมันได้ลึกถึงรูขุมขน สะดวกสบายในสไตล์ที่ผู้ชายไทยต้องการ โดย นีเวีย เมน ได้เนรมิตรสนามแข่งรถเอทีวีให้ลองผจญไปกับทุกด่านมลภาวะและท้าพิสูจน์พลังการทำความสะอาดล้ำลึก ณ หน้าลานกิจกรรมทางเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์วัน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการพูดคุยกับ คุณเขมชาติ เติมวิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งคุณเขมกล่าวว่า “นีเวีย เมน ลิควิดโฟม เป็นโฟมล้างหน้าสูตรน้ำแบบใหม่ที่ปฎิวัติทุกการทำความสะอาดผิวหน้าผู้ชายได้อย่างล้ำลึกแบบที่สบู่ทำไม่ได้ ซึ่งนีเวีย เมน ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การล้างหน้าในแบบของผู้ชายที่ต้องการสะดวกและรวดเร็ว ด้วยเนื้อโฟมอนุภาพเล็กและละเอียดจึงสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกและหมดจด แต่ยังคงอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าสบู่ทั่วไป ทั้งยังมีคาร์นิทีนช่วยลดปัญหาความมันและต้นเหตุของสิวได้ถึงต้นตอ”

“ผู้ชายไทยในปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแบบฉบับของตัวเอง ต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและมลภาวะมากมายในแต่ละวัน ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนเดิม  การล้างหน้าแบบเดิมๆ ด้วยน้ำเปล่าหรือสบู่ก้อนนั้นอาจไม่สามารถใช้ได้ผลอีกต่อไป  ผู้ชายจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตนเองและกิจกรรมการใช้ชีวิตในปัจจุบัน  ดังนั้นเพื่อเป็นการสื่อสารกับกลุ่มชายไทยได้มากยิ่งขึ้น กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา จึงได้รับเลือกมารับบทบาทพรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนล่าสุด ซึ่งถือเป็นตัวแทนผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ในสไตล์ของตนเอง พร้อมลุยไปกับกลุ่มเพื่อนได้ในทุกสถานการณ์” คุณเขมชาติ กล่าวเสริม

ด้านหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่กำลังมาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดในครั้งนี้ เพราะนีเวีย เมน เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในการดูแลผิวผู้ชายในระดับโลก ทั้งยังคอยพัฒนานวัตกรรมการดูแลผิวหน้าให้สามารถตอบโจทย์การดูแลผิวของกลุ่มผู้ชายไทยอย่างสม่ำเสมอ ถือได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ช่วยขจัดปัญหาผิวในชีวิตประจำวันได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วทันใจที่สุด

นอกจากเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดแล้วภายในงานยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง อองตวน ปินโต นักมวยไทยที่ได้รับการยอมรับทั้งไทยและต่างประเทศ และ โจ๊ก โซคูล ที่มาช่วยสร้างสีสัน และมาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าแบบแมนๆ ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันอีกด้วย

ไคลแม็กซ์ของงานในครั้งนี้ คือ มีการเปิดตัวอย่างโฆษณาใหม่ของ “นีเวีย เมน ลิควิดโฟม” ให้สื่อมวลชมได้รับชม และแน่นอนคือ มีหนุ่มกรรณเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักนั่นเอง ซึ่งเราจะได้รับชมบนจอโทรทัศน์เร็ว ๆ นี้

  

แล้วพบกับนวัตกรรมโฟมล้างหน้าสูตรน้ำที่ปฏิวัติการล้างหน้าแบบเดิมๆอย่าง นีเวีย เมน ลิควิดโฟม กับสองสูตรใหม่สำหรับผิวหน้ามันและผิวเป็นสิว ได้แล้ววันนี้ในขนาด 100 มล. ราคา 89 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 49 บาท และขนาด 20 มล. ราคา 20 บาท พร้อมพบกับราคาสุดพิเศษได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านท่านหรือที่เว็ปไซต์ของลาซาด้า

 


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com