Type to search

News

ถุงเท้า Stance Wu-Tang Clan แรงบันดาลใจจากกลุ่มศิลปิน hiphop อเมริกัน

Share

Wu-Tang Clan กลุ่มศิลปิน hiphop อเมริกัน ในตำนาน จาก Staten Island, New York City. Wu-Tang Clan เป็นการรวมตัวกันของศิลปินมากความสามารถ อย่าง RZA, GZA, Ol’ Dirty Bastard, Method Man, Raekwon, Ghostface Killah, Inspectah Deck, U-God, Masta Killa และ Cappadonna

อัลบั้มแรก ของวง เปิดตัวในปี 1993 ชื่ออัลบั้มว่า “Enter the Wu-Tang (36 Chambers)” ประกอบด้วยเพลงดังในตำนาน เช่น “C.R.E.A.M. (Cash Rules Everything Around Me)”, “Protect Ya Neck” และอีกหลายๆเพลง จนถูกยกย่องว่าเป็น 1 ใน อัลบั้มที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน ประวัติศาสตร์ hiphop

หลังจากอัลบั้มแรกประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดี สมาชิกแต่ละคนของวง ก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยว และประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงกันทุกคน และยังมีโอกาสร่วมทำเพลงศิลปินดัง ๆ อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นยังได้ทำเพลงประกอบให้กับหนัง Hollywood อีกหลายเรื่อง

โดยถุงเท้า Stance Wu-Tang Clan จะมาในโทนสีดำ และมี Patch ปักเป็น Logo Wu-Tang Clan สีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำของวง และ ในส่วนของหน้าเท้า มี ตัวอักษร C.R.E.A.M. ( Cash Rules Everything Around Me) ชื่อเพลงยอดนิยม และ ที่บริเวณ ผ่าเท้า เป็น เลข 36 สื่อถึงชื่ออัลบั้ม Enter the Wu-Tang (36 Chambers)

Style : WU-TANG CLAN

Size : L (9-12US)

Price : 1,000 Baht

พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ SEEK Thailand และ Bratpack Thailand ครับ

#StanceSocks #StanceThailand #TheUncommonThread


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags