สไตล์แต่งตัว ‘ไปเที่ยวแบบชิลๆ’ ของหนุ่มสายรักธรรมชาติ

หนุ่มสายท่องเที่ยว สไตล์ดี น่าสนใจทั้งเรื่องราว และการแต่งตัว ที่ควรติดตาม

วันนี้เราจะมาแบบสายธรรมชาติกันหน่อย สำหรับหนุ่มคนไหนที่รักธรรมชาติ และการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ จะต้องไม่พลาด เพราะวันนี้ Mover ได้รวบรวมหนุ่มสายท่องเที่ยว สไตล์ดี น่าติดตาม มาให้ได้ส่องกัน

บาส ภาณุภัทร์

สำหรับหนุ่มบาส หลายคนเคยอาจรู้จักเขาจากการเป็นนักดนตรีชื่อดัง จากวง Better Weather หรือแม้แต่การมีชื่อเสียงจากการเล่นละครซิทคอมสุดดังอย่าง บ้านนี้มีรัก แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ ว่าหนุ่มบาสนั้นเป็นสายท่องเที่ยว และรักธรรมชาติมาก จนเป็นที่รู้จักกันในนาม บาส Go Went Go เพราะเขาได้นำความชอบเที่ยว มาเล่าผ่านรูปภาพและตัวอักษร แถมยังโชว์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ได้น่าติดตามแบบสุดๆ

สำหรับใครที่อยากติดตามสไตล์เท่ๆ ของหนุ่มบาส หรือติดตามเรื่องราวดีๆ ที่หนุ่มบาสได้ไปเที่ยว และเล่าผ่านรูปภาพ และตัวอักษรแล้วล่ะก็ สามารถติดตามได้ที่เพจ Go Went Go : เที่ยวเว้นเที่ยว กันได้เลย

 

@bas_gowentgo

 

พฤกษ์ ศรัณย์ภัทร 

สำหรับหนุ่มสุดแนวคนนี้ ก็ถือว่าเป็นสายธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะเป็นสายลุย ชอบเข้าป่า แถมเป็นหนุ่มที่มีจิตอาสาอีกด้วย โดยเขาจะให้ความช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนในถิ่นทุรกันดาร โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา มาผสมผสานในเรื่องการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นๆ  สำหรับสไตล์การแต่งตัว ก็ถือว่าแนวใช้ได้ เพราะมักจะใส่เสื้อที่เป็นลายเกี่ยวกับภาคเหนือ เช่น เสื้อม่อฮ่อม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่น่าติดตาม หนุ่มๆ คนไหนที่อยากฉีกแนว ลองแต่งตัวเท่ๆ แบบรักธรรมชาติ ก็สามารถดูหนุ่มพฤกษ์เป็นแรงบันดาลใจได้

ส่วนใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์ของหนุ่มพฤกษ์ ว่าเขาไปเที่ยวที่ไหน และสร้างประโยชน์อะไรให้สังคมบ้าง ก็สามารถติดตามกันได้ที่เพจ แบกเป้ช่วยน้อง


@phruek_saranphat

 

 แม็ก ปภพ 

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสายท่องเที่ยว สไตล์ดี ที่น่าติดตามอีกคน สำหรับ แม็ก ปภพ เจ้าของบล็อกเกอร์ นักเดินทางทั่วโลก ที่มักจะบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรได้น่าติดตามอยู่เสมอ มักจะแชร์มุมมองดีๆ ของสถานที่ไป ได้อย่างสนใจ จนเราแทบไม่ต้องไปไหน แค่ส่องเพจของเขขา ก็เหมือนเราได้เปิดโลกกว้างแล้วล่ะ สำหรับสไตล์ของหนุ่มแม็ก ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน เพราะเรียกได้ว่า หล่อ ดูดี ละมุน ยิ้มทีละลายหัวใจสาวๆ ได้ง่ายๆ มักจะมีความมั่นใจ เมื่อได้ใส่เสื้อเชิ๊ตที่ตนชอบ เรียกได้ว่าดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่หนุ่มๆ ควรติดตาม

ซึ่งเราสามารถติดตามเรื่องราวการเดินทาง ที่หนุ่มแม็กเล่าออกมาได้พิเศษและน่าสนใจได้ที่เพจ  Megamaxx Journey

@m.megamaxx

 

ว่านไฉ อคิร

หลายคนอาจรู้จักหนุ่มคนนี้ ในฐานะนักร้องสายประกวด จากบ้าน AF แต่ตอนนี้เขาถูกรู้จัก และโด่งดังในฐานะ หนุ่มสายท่องเที่ยว สุดสนุก โหด มันส์ ฮา โดยท่ามกลาง กระแสบล็อคเกอร์ผุดออกมามากมาย แต่หนุ่มว่าน ก็สามารถแหวกทางขึ้นมาโดดเด่นได้ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางผ่านคลิปสั้นๆ ในสไตล์กวนๆ ฮาๆ ได้อย่างสนุกสนาน และมีเพลงประกอบซึ่งแต่งเองทุกทริป เขาเป็นผู้ชายอารมณ์ดี คิดบวก ที่มีสไตล์น่าสนใจคนนึง สำหรับหนุ่มคนไหน ที่นิยามตัวเองไว้ว่า เป็นหนุ่มเซอร์ อาจจะถูกอกถูกใจ กับสไตล์ของหนุ่มว่านก็เป็นได้ 

และเราสามารถติดตาม เรื่องราวโหด มันส์ ฮา การท่องเที่ยวแบบหลงๆ ของหนุ่มคนนี้ได้ที่เพจ อาสา พาไปหลง

@wahncai

 

ก๊อต

สำหรับหนุ่มคนนี้ ก็มีไลฟ์สไตล์ที่น่าจะตอบโจทย์หนุ่มโสดไม่น้อย เพราะเขาเน้น เที่ยวคนเดียว! ไม่ต้องรอเพื่อน ไม่ต้องมีแฟน ก็สามารถออกไปเปิดมุมมองใหม่ๆ ของโลกได้อย่างไม่ยาก หลายคนอาจคิดว่า เที่ยวคนเดียวก็ไม่มีรูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนน่ะสิ หมดห่วงได้เลย เพราะหนุ่มก๊อตคิดมาให้แล้ว ว่าจะต้องถ่ายรูปคนเดียวยังไง ให้ดูดี สำหนุ่มคนไหน ที่หลงรักการไปเที่ยวคนเดียว ก็สามารถไไปส่องหนุ่มก๊อตได้ เพราะมีรูปสวยไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แถมสไตล์การแต่งตัวก็น่าติดตามไปอีก

ก็สามารถไปติดตามสไตล์ดีๆ เรื่องราวการท่องเที่ยว รูปสวยๆ และ เทคนิคการถ่ายรูปคนเดียว ได้ที่ HashCorner

@hashcorner

หลายคนตามไปส่องแล้ว ก็คงอยากจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวกันไม่น้อย ก็ถือเป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะได้ลาพักร้อน เก็บกระเป๋าออกเดินทาง ไปหาความงามจากธรรมชาติ ให้จิตใจได้สงบ ได้มีแรงบันดาลใจ ที่สำคัญอย่าลืมแต่งตัวเท่ๆ ออกไปด้วยนะครับ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com