แกะรอยไอจี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กับการแต่งตัวเท่ ๆ สไตล์นักเปียโน

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงนุ่มละมุนละลายใจสาว ๆ อีกทั้งยังพ่วงด้วยความสามารถที่ครบครัน ทั้งในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี นักแสดง พิธีกร เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าของผลงานมากมายในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน วันนี้ MOVER จะพามารู้จัก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ให้มากขึ้นผ่านสไตล์การแต่งตัวที่ผสมผสานทั้งความเนี้ยบและความเท่สไตล์นักดนตรีเอาไว้ด้วยกัน พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย

#1 | Minimal

ความมินิมอลไม่เข้าใจใครออกใคร โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะชอบแต่งตัวสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่ดูดี โดยที่เขาได้เลือกหยิบไอเท็มเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตสีเรียบ กางเกงสีพื้น คุมโทนการแต่งตัวด้วยสีเบา ๆ อย่างสีขาวหรือสีเบจ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว แค่นี้ก็ได้ลุคมินิมอลสไตล์หนุ่มโต๋แล้ว ดูดีแถมยังแต่งตามได้ไม่ยากอีกด้วย สายคลีนต้องจัด!

หรือใครที่อยากเพิ่มความชิค เราขอแนะนำให้ลองหยิบมาส์กหรือหน้ากากสีขาวมาใส่เหมือนหนุ่มโต๋ จะยิ่งเพิ่มความเท่ไปอีกระดับ มีความเทรนดี้ แต่ก็ยังคงความมินิมอลไว้อยู่

#2 | Black T-shirt

หากใครได้เข้าไปส่องไอจีของ โต๋ ศักสิทธิ์ อยู่เป็นประจำ คงจะได้เห็นหนุ่มโต๋ใส่ เสื้อยืดดำ ค่อนข้างบ่อย ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มชิ้นโปรดเลยก็ว่าได้ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็คงจะไม่ต่างจากหนุ่มโต๋ พนันได้เลยว่าชาวมูฟเวอร์หลายคนจะต้องมีเสื้อยืดดำเรียบ ๆ เท่ ๆ ติดตู้เสื้อผ้าไว้อยู่บ้าง การแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดดำกับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นนั้นก็ง่ายมาก จะใส่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงดำให้ได้สไตล์โมโนโครมสีดำล้วนทั้งตัวก็เท่ดี อาจจะเสริมด้วยนาฬิกาสีดำคุมโทนสักหน่อย เพิ่มดีกรีความเท่ไปอีกระดับฉบับหนุ่มโต๋

หากใครอยากเพิ่มความสปอร์ตนิด ๆ สตรีทหน่อย ๆ ให้กับเสื้อยืดดำที่มีอยู่ ลองหากางเกงวอร์มสีเจ็บ ๆ กับรองเท้าผ้าใบสุดคูลสักคู่มามิกซ์แอนด์แมทช์กันดู งานนี้หนุ่มโต๋ก็ได้เลือกกางเกงวอร์มสีส้มกับรองเท้าแนว Sock Sneakers อย่าง Balenciaga speed trainer ยอดฮิตมาใส่เพิ่มความชิคขึ้นไปอีกขั้น

#3 | Bomber Jackets

เสื้อแจ็คเก็ต เป็นเครื่องแต่งกายอีกหนึ่งชิ้นที่เราสังเกตเห็นได้ว่าหนุ่มโต๋มักจะหยิบมาใส่เป็นประจำ ทั้งใส่ขึ้นเวทีร้องเพลง เล่นดนตรี หรือขณะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต (จะเรียกว่าเป็นแฟชั่นสนามบินก็ได้)

สำหรับแจ็คเก็ตของโต๋ที่เราหยิบมาพูดถึงก็คือ Bomber Jacket แสนเท่อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะมันมีต้นแบบมาจากเสื้อแจ็คเก็ตของนักบิน ที่ถูกออกแบบและพัฒนาจนออกมาเป็น Bomber Jacket สุดคูลที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ หนุ่มโต๋ก็เป็นอีกคนที่ไม่พลาดที่จะหยิบ Bomber Jacket มาใส่ เขาเลือกใส่เสื้อตัวข้างในเป็นเสื้อสีพื้น แล้วคลุมด้วย Bomber Jacket ที่สีตัดกัน เป็นการเพิ่มลูกเล่นเพื่อไม่ให้สีของ Bomber Jacket ถูกกลืนกับสีของเสื้อตัวในมากเกินไป

#4 | Shirts

มาต่อกันกับ เสื้อเชิ้ต ที่เราคุ้นเคย เสื้อเชิ้ตสีพื้นที่ดูเหมือนจะเอาไว้ใส่เฉพาะเวลาทำงาน แต่ใครจะรู้ว่าใส่เสื้อเชิ้ตเล่นกีตาร์ก็ (โคตร) เท่ได้เหมือนกัน หนุ่มนักดนตรีคนไหนอยากหล่อเนี้ยบแถมพ่วงมาด้วยความเท่ ก็ลองแต่งตามหนุ่มโต๋ดู การันตีเลยว่าสาว ๆ ใจละลายกันเป็นแถว

ถึงจะเป็นหนุ่มนักดนตรีมาดเนี๊ยบ ดูสุภาพเรียบร้อยแบบนี้ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้า หนุ่มโต๋ก็ตามเทรนด์ไม่แพ้ใคร ดูได้จากการเลือกเสื้อของเขาทั้งเสื้อเชิ้ตสไตล์ฮาวายยอดฮิต เสื้อเชิ้ตลายทางแนวอปป้าเกาหลี การเลือกเสื้อเชิ้ตสไตล์นี้มาใส่พร้อมกับเผยรอยยิ้มสุดละมุน ทำให้โต๋ดูเป็นหนุ่มเท่ เฟรนด์ลี่ ขี้เล่นขึ้นมาเลย

#5 | Suits

สำหรับลุคสุดท้าย เรามักจะเห็นหนุ่มโต๋ในภาพเหล่านี้จนชินตา การใส่ สูท อยู่บนเวทีพร้อมด้วยโชว์โซโล่เปียโนระดับเวิลด์คลาส ทำให้เขาดูดีมีออร่าเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นโต๋เป็นถึงศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย คงมีโอกาสได้ไปออกงานอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นอีเวนท์ที่เป็นทางการ หรืองานประกาศรางวัลต่าง ๆ ลุคคุณชายใส่สูทมาดเนี้ยบนี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว

สไตล์การแต่งตัวของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ถือว่าแต่งตามได้ไม่ยาก เหมาะสำหรับผู้ชายทุกคน หากใครไม่ถนัดแนวแฟชั่นจ๋า อยากได้ลุคผู้ชายเรียบง่ายแสนอบอุ่น แต่ละลุคของหนุ่มโต๋ที่เรานำมาฝากในวันนี้ น่าจะเข้าทางเลยล่ะ ถ้าใครอยากได้ไอเดียการแต่งตัวเพิ่มเติมของหนุ่มคนนี้ สามารถเข้าไปส่องต่อได้ที่ไอจี @torsaksit


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com