Type to search

Recommended Brand

John Varvatos คอลเล็คชั่นใหม่เอาใจชาวร็อค พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Hozier

Share

John Varvatos (จอห์น วาร์เวโทส) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษทุกท่านที่เต็มไปด้วยสไตล์อันโดดเด่น ขอนำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 ที่จะทำให้ความคิดที่มีต่อเสื้อผ้า สไตล์ร็อค นั้นเปลี่ยนแปลงไป และทำให้คุณเข้าใจว่า ร็อค นั้นเป็นมากกว่าแนวดนตรีหรือกระแสที่มาเพียงชั่วคราว ก่อนที่คำว่า ร็อค จะเลือนหายไปเมื่อโลกยุคใหม่นั้นหันมาให้ความสำคัญกับ เครื่องแต่งกายที่ผลิตคราวละมาก ๆ และอะไรที่ฉาบฉวย

14359168_1848601212037973_3377537198397796646_n

จอห์น วาร์เวโทส เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ แต่ยังคงรักษาศิลปะแบบดั้งเดิมเอาไว้อย่างลงตัว คอลเลคชั่นนี้อัดแน่นไปด้วยจิตวิญญาณ ที่คิดนอกกรอบและสวยงาม นำเสนอผ่านโชว์ของ Fall/Winter 2016 ในมหานครนิวยอร์ก ด้วยภาพหน้าต่างของร้าน Bowery ที่เคยเป็น CBGB สัญลักษณ์ของความ ร็อค ได้ถูกปิดลง สร้างบรรยากาศให้ดูราวกับว่า ร็อค ได้ถึงเวลาจากลาแล้ว  ป้ายขนาดใหญ่ห้อยลงมาจากด้านบน เขียนว่า “ ROCK IS DEAD? ” ความสับสนนั้นวนเวียนอยู่รอบป้าย แต่คำตอบนั้นอยู่ข้างใน คุณต้องหลีกหนีโลกที่เต็มไปด้วยกฎระเบียบ และลืมภาพเดิม ๆ ไปให้หมด เมื่อคุณก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ที่มีมุมมองที่น่าสนใจ ศิลปะแนวใหม่ และความบ้าบิ่นในระดับที่พอดี แล้วคุณจะพบว่าในความเป็นจริงแล้ว ร็อคยังมีชีวิตอยู่ และมีพละกำลังมากกว่าเดิม

14355106_1848600658704695_940168731633834676_n

14264976_1848600735371354_8078456004987004407_n

14355030_1848600742038020_3829946618336722375_n

สำหรับคอลเลคชั่นนี้เอกลักษณ์ของแบรนด์ก็ยังคงอยู่ในทุกฝีเข็ม มีการผสมผสานความเรียบหรูแบบโมเดิร์น และงานฝีมือสุดคลาสสิก ความคิดนอกกรอบและความบ้าบิ่น สะท้อนอยู่ในวัสดุที่แปลกตา นำมาอยู่ร่วมกับเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม มีการใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่น การปักลูกไม้ด้วยมือ การตกแต่งด้านใน และการฟอกหนังด้วยมือ เพื่อให้ความรู้สึกย้อนยุคโดยไม่สูญเสียความประณีต ลายพิมพ์เรียบง่ายให้ความรู้สึกสง่างาม เพิ่มความน่าสนใจให้กับแจ็กเก็ตและกางเกงได้เป็นอย่างดี หนังกลับที่ทำจากหนังแพะ ให้ความรู้สึกเหมือนผ้าแคชเมียร์แฟลนเนล ส่วนขนแกะนั้นนำมาสร้างสรรค์รูปทรงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์แจ็กเก็ตหรือพาร์กา

14333133_1848602748704486_1673359779486884282_n

 14370288_1848602578704503_5813775978469214658_n

รูปทรงที่ตัดเย็บอย่างประณีต เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ แต่เพิ่มความยาวขึ้นเล็กน้อยและตกแต่งช่วงไหล่ ให้รูปทรงที่รู้สึกเหมือนนาฬิกาทราย แจ็กเก็ตทักซิโด้ยังคงเป็นชิ้นสำคัญอยู่ แต่นำมาตกแต่งใหม่ด้วยลวดลายหนังสัตว์และลายข้าวหลามตัด พร้อมทั้งการใช้สีที่ตัดกันบริเวณขอบ เสื้อสูทลายตารางเป็นการถามคำถาม ด้วยการประดับ เครื่องหมายคำถาม ลงบนผ้า เส้นด้ายกลวงนำมาถักด้วยมือเพื่อทำเป็นคาร์ดิแกนเนื้อบางเบา คอลเลคชั่นนี้เป็นคอลเลคชั่นที่เชิญชวนให้ทุกคนมาปฏิวัติตู้เสื้อผ้า ปกเสื้อมีการเสริมลวดเพื่อให้สามารถใส่ได้หลากหลายสไตล์มากขึ้น เสื้อโค้ทไล่สีทำจากไหมอัลพาก้า และมีการเจาะด้านล่างของลายตาราง เสื้อโค้ทยีนส์ แจ็กเก็ตกำมะหยี่ฟอก และกระดุมรูปทรงแปลกตา สะท้อนความเป็นตัวตนที่ไม่ตามกระแสของคอลเลคชั่นนี้

1

2

3

รองเท้าและกระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้ ให้ความรู้สึกถึงความแข็งแกร่ง และคลาสสิค ให้ความรู้สึกถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะ และกล้าที่จะไม่เหมือนใคร รูปทรงรองเท้าบู๊ท สะท้อนถึงการเลือกใช้ผ้าในคอลเลคชั่นนี้ และมีการใช้กำมะหยี่ฟอก ที่มองแล้วดูเหมือนหนังกลับ กระเป๋าที่ดูมีน้ำหนักแต่กลับเบาสบายและพกพาสะดวก พร้อมรายละเอียดสวยงามอย่างเช่น การเย็บลูกไม้ด้วยมือ และการตกแต่งด้วยขอบหนัง

5

  8

เพื่อเข้ากับสไตล์ที่ล้ำสมัยและสง่างามของผู้ชายยุคใหม่ John Varvatos คอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 ได้เลือกที่จะประกาศต่อสาธารณชน แทนที่จะบอกคนแค่กลุ่มเดียว ซึ่งเป็นการฉีกกฎเกณฑ์อุตสาหกรรมแฟชั่นที่ผ่านมาทั้งหมด  โดยดีไซเนอร์ของโชว์ครั้งนี้กล่าวว่า  “ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องทำอะไรที่แตกต่างจากเดิม สร้างความแตกต่าง เราต้องเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนการแต่งตัว เลิกใส่เสื้อผ้าตามคนอื่น และเลิกใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น โลกเราพัฒนาไปมาก เราต้องเลือกการดำเนินชีวิตของตัวเอง กล้าที่จะคิดต่าง กล้าที่จะไม่เหมือนใคร เดินไปกับจังหวะชีวิตของคุณเอง”

9

10

พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด Hozier

John Varvatos เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่สำหรับแคมเปญโฆษณาคอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2016 อย่าง Hozier “โฮซิเออร์” นักร้องนักดนตรีชื่อดังเจ้าของเพลง Take Me To Church

d

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซีรี่ส์ร็อคสตาร์ผู้เป็นไอคอนของ จอห์น วาร์เวโทส ได้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ผ่านภาพถ่าย พอร์ตเทรตขาวดำ ที่มีเซนส์ของความเป็น ร็อคแอนด์โรล โดยช่างภาพผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวอย่าง Danny Clinch แคมเปญครั้งนี้จึงแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ด้วยการเผย ภาพสี ครั้งแรกของซีรีส์ แต่ยังคงไว้ซึ่งมรดกของแบรนด์ในการถ่ายทอดภาพศิลปินอันเป็นตำนาน และภาพเบื้องหลังของเหล่าไอคอน

g

” โฮซิเออร์ คือหนึ่งในนักร้องและนักแต่งเพลงที่มีฝีมือของยุคนี้ และการได้ทำงานร่วมกับเขาก็สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเราได้มากทีเดียว” จอห์น วาร์เวโทสกล่าว “เขาสร้างเซนส์ของความแข็งแกร่งแบบผู้ชายและความมั่นใจในตัวเองออกมาในภาพเหล่านี้รวมถึงแบรนด์ของเราได้อย่างน่าสนใจ นี่คือหนุ่มเรเนสซองส์แห่งยุคนี้และในอนาคตเลยครับ”

fนอกจากภาพถ่ายของเขาในลุคต่างๆ จากคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2016 แล้ว แคมเปญนี้ยังเปิดตัวมิวสิควิดีโอ ที่ร่างคอนเซ็ปต์โดย Yard และกำกับโดย Clinch ซึ่งในมิวสิควิดีโอตัวนี้เป็นภาพ โฮซิเออร์ กำลังร้องเพลง “To Be Alone” ของเขาเอง โดยจะเปิดตัวในเดือน กันยายน และแคมเปญโฆษณาจะปล่อยทั้งทางออนไลน์และสิ่งพิมพ์โดยเน้นที่แหล่งเป้าหมายที่มีร้านของจอห์น วาร์เวโทส

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ร้าน Johm Varvatos ทุกสาขา

FACEBOOK: John Varvatos


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com
Tags
waritto

it's not too late to MOVE forward.

  • 1