“Holiday Collector 2016” ของขวัญสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวคุณจาก Lacoste

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลาย ๆ ท่าน  คงกำลังวางแผนที่จะเลือกหาสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ดังนั้น ลาคอสท์ (Lacoste) จึงขอมอบความสุขผ่านของขวัญสุดพิเศษ Holiday Collector 2016 ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ตามสไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณและคนที่คุณรัก

C’est Noel

         Have you found your gifts yet?

ในโอกาสพิเศษนี้ ลาคอสท์ ขอแนะนำ ฮอลิเดย์คอลเลคเตอร์ 2016  ในปีนี้ลาคอสท์พาพวกเราร่วมเดินทางไปพร้อมกับ เฟลิปเป้ โอลิเวียร่า แบปทิสต้า ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ ลาคอสท์ และ “ฌอง พอล กูดด์” โดยเปิดไฟเขียวมอบอิสระในการออกแบบทั้งหมดให้กับศิลปินตั้งแต่โลโก้ที่ใช้กับสินค้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น อย่างโปโลเชิ้ตบอมเบอร์แจ็กเก็ต กระเป๋า และคลัช รวมถึงหีบห่อต่างๆและแคมเปญโฆษณาสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย  “ฌอง พอล กูดด์” ผู้เรียกตัวเองว่า นักออกแบบกราฟฟิก ฝากเอกลักษณ์ที่มีกลิ่นไอของยุค80’s และ90’s ผ่านทางผลงานของเขาเองและผลงานร่วมกับผู้สร้างแรงบันดาลใจอย่าง Grace Jonesนอกจากนี้ยังมีสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์หลายๆชิ้นที่เขาทำให้กับแบรนด์ชื่อดังมากมาย อาทิ “ชาแนล , แปร์ริเย่” และห้างสรรพสินค้า    แกเลอรี่ส์ลาฟาแยตต์ในปารีส มาวันนี้เป็นคราวของแบรนด์ลาคอสท์บ้าง

ทั้งนี้ท่านสามารถไปเลือกชมเซ็ตของขวัญจากลาคอสท์ได้ที่ Lacoste Flagship store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์   โทร 02-6131083 และลาคอสท์ บูทิค ทุกสาขา  โดยสามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/LacosteThailand

 


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com