“Cafe ’n Car Wash” แหล่งแฮงก์เอาท์ เอาใจคนรักรถหลากสไตล์

Cafe ‘n Car wash , แม้จะหน้าฝนแต่การล้างรถก็ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนยังต้องทำอยู่ประจำ โดยเฉพาะคนรักรถ แต่ก็เป็นกิจกรรมที่ดูเป็นการรอเวลาอย่างน่าเบื่อ วันนี้ Mover เลยจะพาแนะนำ Cafe ‘n Car wash ร้านล้างรถที่ไปจนคุณอยู่จนไม่อยากกลับเลย มีหลากสไตล์ให้คุณได้เลือกไปกัน

Garage Lounge, ทองหล่อ

เริ่มที่ร้านสไตล์ Premium ย่านทองหล่อมีบริการดูแลรถของคุณระดับมืออาชีพและครบวงจร รถหรู รถเก๋า รถซิ่ง หรือบิ๊กไบค์ก็มาใช้บริการกันเพียบ สถานที่ตั้งคล้าย avenue ที่มีหลายร้านตั้งอยู่ด้วยกัน

 

ระหว่างรอก็มี ร้านคาเฟ่ DAT-WICH สไตล์ Sandwich & Cafe ที่มีเมนูแซนด์วิช เบเกิล แฮมเบอร์เกอร์ ไฮไลท์สุด ก็คงต้องตื่นเช้าขับรถมาล้างแล้วมาทาน breakfast ที่ร้านนี้ บอกเลยว่า have a nice day กันแน่ๆ

Location : 64 Sukhumvit 55 Khlong Tan Nuea, BKK 10110
Contact : facebook.com/garageloungeTH , facebook.com/datwich

 

Cafe de Flore, พระราม 5

ร้านนี้เป็นสไตล์ garden สุดร่มรื่นตกแต่งด้วยลายต้นไม้ ดอกไม้ทั่วร้าน แถมยังมีต้นไม้จริงๆ แผ่กิ่งก้านลางร้านอีกด้วย ร้านนี้มีดีที่กาแฟ และขนมเค้ก ใครไปจะต้องชิมกาแฟพร้อมดื่มดำบรรยากาศร้านอย่างสุนทรีย์

ด้านข้างของร้านมีบริการล้างอัดฉีดรถในราคากันเอง พร้อมขัดเคลือบสีรถให้ดูเหมือนใหม่ป้ายแดง แนะนำว่าร้านนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ ผ่อนคลาย นั่งทำงานชิลๆ รับรองได้งานกลับบ้านแน่นอน


Location : 345/1 Nakorn in Rd., Nonthaburi 11130
Contact : facebook.com/CafeDeFloreFanpage

 

Addicted Cafe & Carwash, ประชาชื่น

มาถึงร้านนี้เอาใจคนชอบสไตล์ Vintage loft เป็น Cafe ‘n Car wash ที่มีบริการล้างรถทุกประเภทตั้งแต่รถใหญ่ยันจักรยาน ระหว่างรอล้างรถก็หาอะไรทานรองเท้าได้ เช่น กาแฟ ขนม แฮมเบอร์เกอร์ พาสต้า หรือแม้แต่เบียร์ แฮงค์เอ้าท์กันเพลินจนลืมไปเลยว่ารอล้างรถอยู่ (อย่าลืม เมาไม่ขับ!) และในร้านยังมีมุมขายของ รองเท้า accessories ต่างๆเช่น กระเป๋าตังค์ แว่น ถุงเท้า กระเป๋า สำหรับคุณผู้ชายอีกด้วย


Location : Thanon Pracha Chuen Bang talat,BKK 11120
Contact : facebook.com/addictedcafeandcarwash

 

อ่านจบถึงตรงนี้ รีบหยิบกุญแจรถแล้วขับออกไปหาที่ล้าง พร้อมนั่งจิบกาแฟชิลๆกันได้เลย รับรองว่า ประสบการณ์การรอล้างรถอันแสนน่าเบื่อของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com