Let’s Punch it! 10 ยิมต่อยมวย กิจกรรมออกกำลังกายสไตล์ลูกผู้ชายแมนเกินร้อย

ในยุคนี้การออกกำลังกายเป็นอีกกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพ ลุกขึ้นมา Burn & Build กันเพียบ หลายคนหันไปพึ่ง Fitness ยกลูกเหล็กเป็นประจำ หรือบางคนก็เลือกที่จะคว้าผ้าใบคู่ใจวิ่งออกไปให้ร่างกายได้ปะทะลมในระยะหลายกิโล แต่วันนี้ Mover มีสถานที่ workout ที่แมนเกินร้อยมาแนะนำกัน นั่นก็คือยิม ต่อยมวยนั่นเอง ซึ่งจะมาแนะนำแบบที่เป็นยิมแบบมีแอร์ และค่ายมวย Open air ได้ฟิลที่ต่างกัน แต่เลือดสูบฉีดไม่แพ้กันแน่นอน

RSM Academy (ทองหล่อ)

ยิมมวยหลากสาขาที่มีทั้ง ทองหล่อ และ Riverside นับว่าเป็นที่แรกๆที่ปรับจากค่าย ต่อยมวย มาเป็นยิมมวยที่มีแอร์และเดินทางสะดวก พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่เพรียบพร้อมและมีมาตรฐาน แถมยังมีคอร์สอื่นๆให้เล่นนอกจากต่อยมวยอีกด้วย เช่น RSM on Mat, RSM Box HIIT รับรองว่าไม่มีเบื่อ

Contact : facebook.com/RsmAcademy

 

Pinto Fight Club (โชคชัย 4)

เจ้าของเป็นถึงแชมป์ Thai Fight คู่พี่น้องนักมวยฝรั่งเศสสุดหล่อขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ นั่นก็คือ Antoine Pinto และ Victor Leo Pinto นอกจากมุ่งมั่นบนสังเวียน อยากมาเปิด Studio ต่อยมวยเอง รับรองว่าได้หมัดเด็ดเคล็ดลับจากสองพี่น้องนักมวยคู่นี้แน่นอน

Contact : facebook.com/pintofightstudio

 

Fitfac (ศรีนครินทร์)

ยิมมวยสีสันสดใส เอาใจคนแรงเยอะ แต่สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานไม่ต้องกลัวกันไป ที่นี่มีครูมวย trainer ดูแลอย่างใกล้ชิด ทุกฝึเท้าเลยก็ว่าได้แถมยังมีหลายสาขาให้เลือกไป ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น ศรีนครินทร์, พระราม 9, ตลิ่งชัน, ขอนแก่น และเร็วๆนี้ที่ สุขุมวิท 39

 

Contact : facebook.com/fitfac.snk

 

Bangkok fight factory (ราชพฤกษ์)

หากอยากจะฝึก รุก รับ หลบ หลีก และระบายความเครียดความเหนื่อยล้าจากงาน บอกเลยว่าที่นี่คือคำตอบ ด้วยบรรยากาศของ Studio ที่ดูเป็นกันเองและสบายๆ ทำให้หลายคนชื่นชอบที่จะมาที่นี่ และหากเบื่อต่อยมวย ก็ยังมีคลาส Dance ให้ Cardio เบิร์นกันให้ทะลุพันแคลอรี่ได้เลย

 

 

Contact : facebook.com/bangkokfightfactory

 

พยัคฆินทร์ มวยไทย (บางกะปิ)

ที่นี่เป็น Studio ต่อยมวยของนักแสดงหนังชายร้อยล้านมาดทะเล้นเป็นที่รักของสาวไทยอย่างหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ซึ่งที่นี่ได้เตรียมพร้อมอุปกรณ์สำหรับการฝึกที่ได้มาตรฐาน และครูฝึกที่มีประสบการณ์การสอนเพื่อดูแล ให้คำแนะนำ ต่อยมวย สำหรับทุกคน แถมยังมีกิจกรรมแมนๆ ให้ได้ฝึกอย่าง ปีนหน้าผาจำลอง รับรองว่า มาแล้วจะติดใจ

 

Contact : facebook.com/payakkhin

Max Sport Muay Thai Gym (ลาดพร้าววังหิน 71)

ค่ายมวยที่ผลิตนักมวยขึ้นสังเวียนได้เป็น Champion มากมาย แถมยังมีนักมวยจากต่างชาติบินมาฝึกถึงที่นี่นานาประเทศเลยทีเดียว แค่นี้ก็น่าจะเป็นเครื่องการันตีแม่ไม้มวยไทยของครูที่นี้ได้แล้วว่า หากคุณพร้อมจะ ต่อยมวยอย่างนักมวย ควรมาที่นี่ แต่ไม่ต้องกลัวไปเพราะบรรยากาศโดยรวมนั้นเป็นกันเองเสมือนต่อยมวยอยู่ที่บ้านเลยทีเดียว

Contact : facebook.com/maxsportmuaythaigym

 

ค่ามวยจิตติยิม (รัชดาภิเษก 19)

อีกหนึ่งค่ายมวยที่หลายคนติดใจเพราะเดินทางสะดวก เพียงขึ้น Mrt สถานีรัชดาภิเษก เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึง แถมยังสามารถจุคนได้มากมายต้อนรับทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ต่อยมวย เพื่อออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ซ้อมเพื่อขึ้นชก สอนได้ทุกประเภทเพียงแค่คุณ request มา ต้องลองไปต่อยดู

Contact :  facebook.com/JittiGym

 

ค่ายมวยเจริญทอง (เหม่งจ๋าย)

อีกค่ายมวยที่โด่งจากครูเจริญทอง เกียรติบ้านช่อง หรือ ครูเป็ดที่คว้าแชมป์จากลุมพินีและครองสังเวียนมากว่า 12 ปีแล้วหันมาเปิดค่ายมวยของตัวเองด้วยความตั้งใจที่ว่า “อยากเห็นทุกคนรักการออกกำลังกายด้วยมวยไทยและมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า” แถมยังมีสาขามากมายกระจายอยู่หลายพื้นที่ทั้ง เหม่งจ๋าย รัชดา ข้าวสาร เขาหลัก เกาะสมุย รับรองว่าอยู่ที่ไหนก็ยังต่อมวยได้ไม่ห่างครู


Contact : facebook.com/JaroenthongMuayThaiSchool

 

ค่ายมวยคงสิทธา (ลาดพร้าว 71)

หลายคนคงทราบว่าที่นี่เป็นของคู่หวาน แมทธิว และลิเดียนั่นเอง แต่ความเข้มข้นของคอร์สเรียนที่นี่ก็ไม่ได้ดูง่ายอย่างที่หลายคนคิด เรียกได้ว่าทำให้หลายลูกศิษย์น้ำหนักลด ซิกแพคขึ้นมาแล้วหลายคน ด้วยวิธีการสอนที่สนุกและไม่เหมือนที่อื่นเลยทำให้มีแรงใจในการมาต่อยกันได้ทุกวัน

 

Contact : facebook.com/khongsittha

 

ค่ายมวย ส.วรพิน (พุทธมณฑลสาย 2)

ใครนึกคึกอยากจะมีฉายามวยแบบที่เราเห็นบนสังเวียนบ้าง บอกเลยว่าที่นี่เหมาะสุดๆ เพียงแค่เข้ามาต่อยจะได้นามสกุล ส.วรพินไปโดยปริยายทันที เพราะแม่ไม้มวยไทยของที่นี่เค้าเป็นเอกลักษณ์ยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ทั้ง หมัด เข่า ศอก เตะ แต่ละครั้งต้องเอาให้น็อคคาที่ให้ได้เลยทีเดียว จะเป็นยังไงลองดูรูปกันได้เลย

Contact : facebook.com/sorvorapin.page

มวยเป็นอีกกีฬาที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด หากได้ลองต่อย รับรองเหมือนได้ปลดปล่อยแล้ว Burn ระเบิดไขมันกันทะลุคอเรสเตอรอลกันไปเลย ยังไงก็ลองเลือกยิมไปลองต่อมวยกันดูแล้วจะรู้ว่ามันสนุกจริงๆ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com