–เมื่อสัญลักษณ์ 3 แถบมาพบกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น United Arrows Sons อันมีเอกลักษณ์–
อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) และยูไนเต็ด แอร์โรว์ แอนด์ ซัน ( United Arrows & Sons ) เผยโฉมคอลเลคชั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2018 กับการนำสัญลักษณ์ 3 แถบสุดคลาสสิคมาตีความใหม่ผ่านสุดยอดแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า
โดยหยิบเรื่องราวของอาดิดาส ออริจินอลส์มาสร้างสรรค์ผ่านสไตล์สปอร์ตแวร์ ยกระดับขึ้นอีกขั้นด้วยลวดลายกราฟฟิคสุดปราณีตที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมกับโลโก้ทั้งแจ็คเก็ตสีดำ เสื้อแบบเจอร์ซี่ สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ถูกนำเสนอผ่านโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์โดยศิลปินคอนลาจชื่อดังชาวญี่ปุ่น อย่าง โคซูเกะ คาวามูระ (Kosuke Kawamura) ที่นำโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์มาวางในลักษณะโมทีฟได้อย่างโดดเด่น
นอกเหนือจากเสื้อผ้าแล้วยังมาพร้อมกับรองเท้ารุ่นพิเศษอีก 2 รุ่นได้แก่ NMD_R2และ NMD_CS2 โดยรุ่น NMD_CS2 มาพร้อมกับโครงสร้างผ้าพร้อมด้วยโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์ด้านบนและพื้นบูสอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับรุ่น NMD_R2 มีลักษณะคล้ายๆกันโดยมาในสีเทาอ่อนตัดกับสีเชือกรองเท้าและแถบที่ส้นรองเท้าได้อย่างโดดเด่น โดยทั้ง 2 คู่ ได้ซ่อนสัญลักษณ์ 3 แถบที่จะมองเห็นได้ภายใต้แสงแฟลชเท่านั้น
คอลเลคชั่นนี้ถูกนำเสนอผ่านนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์คและสังกัดทีมทีมอาแจ็กซ์อย่าง Kasper Dolberg และการร่วมมือในครั้งนี้กับ United Arrows Sons เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆภายใต้ประวัติศาสตร์ของอาดิดาสผ่านการออกแบบร่วมสมัยและการทำงานร่วมกันของแบรนด์ 3 แถบที่ตั้งใจนำเสนอสปอร์ตแวร์อันโดดเด่นแห่งยุค
คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 มกราคม 2561 ที่ ร้านอาดิดาส ออรินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และทางออนไลน์ที่ shop.adidas.co.th/
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH/ @adidasOriginals/ #adidasThailand
บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงานเพจ Mover
mover.in.th@gmail.com