5 แฟชั่นสุด Sexy ที่ผู้ชายควรใส่เพื่อดึงดูดผู้หญิงให้เข้าหา!

นอกจากจะมีหุ่นที่ดี มีการดูแลตัวเองที่ดีแล้ว การแต่งกายให้แตกต่างและไม่เหมือนใครก็เป็นอีกจุดเด่นที่จะทำให้ผู้หญิงหันมาสนใจคุณได้มากขึ้น

ใช่ครับวันนี้เราจะมาเล่าถึง การแต่งกาย 5 แบบให้ดู เซ็กซี่ และแตกต่างจากผู้ชายทั่ว ๆ ไป โดยเราจะไม่พูดถึงการแต่งกายแฟชั่นในปัจจุบันเช่น เสื้อโอเวอร์ไซท์ กางเกงยีนส์เท่ ๆ หรือรองเท้าสนีคเกอร์ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่คุณใส่ได้ถ้าหากต้องการลุคที่ดูอินเทรนด์แบบวัยรุ่น

แต่ถ้าหากอยากสร้างความโดดเด่นและแตกต่างในแบบของผู้ใหญ่เราขอแนะนำให้ลอง “เป็นผู้นำเทรนด์” โดยมาแต่งกาย 5 แบบนี้ดูบ้าง

# 1 | Mandarin Collar Shirts

instagram.com/itsamansclass

เสื้อเชิร์ตธรรมดาๆ อาจจะดูเป็นทางการเกินไปในชีวิตประจำวันและเมืองที่อากาศร้อนโคตรๆแบบเมืองไทยและมันยังมีความ Sexy ไม่พอ แต่เสื้อเชิร์ตแบบ Mandalin จะให้ลุคกึ่งเชิร์ตกึ่งแจ็คเก็ต ที่ทำให้ผู้ใส่ดูดีมาก ๆ

และในปัจจุบัน เสื้อเชิร์ตรูปแบบนี้มีนวัตกรรมเนื้อผ้าแบบ Cool & Dry หรือเนื้อผ้าที่ให้ความเย็นไม่ร้อน และยังมีความสามารถในการซับเหงื่อได้ดี และด้วยดีไซน์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน เสื้อเชิร์ตประเภท Mandarin จึงเป็นเชิร์ตที่ต่างจากเชิร์ตทั่วๆไปตรงที่มีความผสมผสานระหว่าง เอเชียและประเทศตะวันตก ดูออกลุค Casual ทำให้ใส่ได้ในทุกๆวัน

นอกจากใส่แบบ Casual ในวันธรรมดา คุณยังสามารถใส่มันกับแจ็คเก็ต ออกไปปาร์ตี้กับสาว ๆ ได้อีกด้วยและถ้าหากคุณเป็นคนที่หุ่นดี อยู่แล้วการใส่ Mandarin Collar Shirts จะทำให้คุณยิ่ง เซ็กซี่ มากขึ้นไปอีก

instagram.com/gvconte_official

คุณอาจจะยังไม่รู้ว่า Mandarin Collar Shirts เป็นเสื้อเชิร์ตกึ่งแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2017 แต่ทุกวันนี้ผู้ชายหลาย ๆ คนก็ยังไม่เคยได้ลองใส่มัน

ซึ่งถ้าคุณนำเจ้า Mandarin Collar Shirts นี้มาใส่มันก็มีข้อดีสุดๆคือมันจะทำให้คุณแตกต่างจากผู้ชายคนอื่นๆในเมือง แตกต่างจากผู้ชายทั่ว ๆ ไปที่แต่งตัวดูดีแต่เป็นเทรนด์เดิม ๆ และ Mandarin Collar Shirts จะทำให้คุณได้โชว์กล้ามอกสุด Sexy ซึ่งนั่นจะทำให้ผู้หญิงต้องหันมามองและโฟกัสอยู่กับคุณ

# 2 | Turtle Neck

thefashiontag.com

Turtle Neck หรือ เสื้อคอเต่า อาจจะเป็นเสื้อที่หลายๆคนมองข้าม แต่เอาเข้าจริงแล้วมันเป็นเสื้อที่คุณต้องหามาติดตู้ไว้เลยครับ และเมืองไทยใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว ดังนั้นการนำเสื้อคอเต่ามาใส่ในหน้าหนาวแทนเสื้อกันหนาวถือเป็นไอเดียที่ดีมาก ๆ เพราะเสื้อคอเต่าจะให้ลุค Casual Everyday กับคุณ ทำให้คุณดูเป็นคนสบาย ๆ น่าเข้าหา

thestyleograph.com

โดยสีที่แนะนำให้ใส่คือสีดำ และสี ขาวครีมเพราะเวลาที่คุณนำมันมาแมทซ์กับเสื้อแจ็ตหรือสูทซักตัวจะทำให้เป็นคอมโบโคตรคูล ซึ่งคุณอาจกลายเป็น “Snack” สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะเอาคุณเคี้ยวเล่นเลยก็ว่าได้ และเสื้อคอเต่ายังมีคุณสมบัติทำให้คุณดูสูงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนั้นเมื่อใส่แล้วยังทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่ดูมีบุคลิกดี ทำให้คุณดูตัวใหญ่ขึ้น ดูมีความแน่นของมัดกล้าม  และด้วยหุ่นที่ sexy อยู่แล้วถ้ามาใส่เสื้อคอเต่า มันจะทำให้คุณเป็นผู้ชายที่ “เล่าร้อน” ท่ามกลางอากาศหนาวอย่างแน่นอน

# 3 | Boxer Briefs

instagram.com/theunderwearlovers

ใช่ครับกางเกงในแบบ Boxer ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยนี่แหละ…แต่เดี๋ยวก่อนเราไม่ได้หมายถึงกางเกง Boxer สมัยเด็กที่เราใส่กันทั่วไปแต่เรากำลังพูดถึงกางเกงในแบบ Boxer Brief ที่มีเนื้อผ้าบางและมีขอบสุด เซ็กซี่ ซึ่งการใส่กางเกงในแบบนี้จะทำให้คุณมั่นใจขึ้นมาก ๆ เมื่อต้องโชว์หุ่น หรือ สถานการณ์พาไปจนต้องถอดเสื้อในห้องกับสาว ๆ

instagram.com/theunderwearlovers

ซึ่งเวลาที่คุณไปออกเดท หรือกำลังจะมี Sex กับผู้หญิง รับรองครับว่าในตอนนั้นคงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่เห็นกางเกง Boxer รูปอุลตร้าเมนของคุณ หรือกางเกงในขาดๆที่ควรจะทิ้งไปเมื่อ 5 ปีก่อนของคุณแล้วรู้สึกมีอารมณ์อยากร่วมรักกับคุณแน่นอนโดยการใส่กางเกงในแบบ Boxer Briefs จะทำให้คุณดูแมน ดูเป็นผู้ใหญ่ และมันทำให้ Six Pack ของคุณดูน่าลูบไล้กว่าเดิม และนอกจากนั้นเนื้อผ้ากางเกงใน Boxer Briefs ยังเบาและใส่สบายมาก ๆ ทำให้ไม่อับชิ้นเวลาใส่และทำกิจกรรมได้สนุกยิ่งขึ้น

# 4 | Denim Shirt

instagram.com/girlpower1541

สุดยอดเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ที่ไม่มีวันตาย และไม่แนะนำไม่ได้ ใช่ครับครั้งนี้เราจะใส่ Denim Shirt เพื่อเพิ่มความ เซ็กซี่ ในตัวคุณ ให้สาว ๆ ร้องกรี๊ดในใจ ซึ่งการเลือกเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ควรจะเป็นเสื้อที่มีเนื้อผ้าดี มีคุณภาพ ไม่ใช่เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์มือสามตามตลาดนัดแบบนั้นซึ่งมองดูก็รู้ว่ามันไม่ใช่ของแท้

instagram.com/ayanbag007

ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์หรือ Denim Shirt ที่มีคุณภาพนั้น เมื่อใส่แล้วจะทำให้คุณดูลุคเซอร์ๆ โดยการแต่งกายของคุณจะถูกยกระดับขึ้นทันทีต่อให้ใส่แค่เสื้อยืดข้างในแบบธรรมดา ๆ ก็ตาม และเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์นี้มีความ “ยูนิค” อยู่ในตัวสูงมาก เสื้อแต่ละตัวก็มีความแตกต่างกัน มีความอาร์ท มีลวดลายที่แตกต่างกันไป มีผู้ชายหลายคนที่ยังไม่ได้ลองใส่เจ้าแจ็คเก็ตยีนส์นี้ ซึ่งถ้าคุณได้ใส่มันละก็คุณก็จะอยู่เหนือผู้ชายทั่ว ๆ ไป

#5 | Henleys

instagram.com/ishwaksingh

Henleys หรือ เสื้อเฮนรี่ แค่ชื่อก็ดูหรูหราเหมือนกษัตริย์เฮนรี่แล้วใช่มั้ยครับ ซึ่งมันก็คือ เสื้อรัดรูปแนวผ่าคอ ที่ผู้ชายหลายๆคนยังไม่เคยได้ลองใส่ ซึ่งถือเป็นเสื้อที่มีความเซ็กซี่ อันดับต้น ๆ ที่ผู้หญิงทุกคนอยากให้ผู้ชายใส่

instagram.com/starteeapparel

เสื้อเฮนรี่จะให้ความรู้สึกคล้ายๆเสื้อ Mandarin คือโชว์ความเป็นชายของคุณนั่นเอง เพราะเมื่อคุณมีหุ่นที่ดีแล้วใส่เสื้อรัดรูปแนวเฮนรี่นี้ก็จะเหมือนผู้หญิงใส่เสื้อโชว์เนินอกนั่นแหละครับ  มันจะทำให้ผู้หญิงตาเป็นแวว มองคุณไม่ละสายตาเลยทีเดียว เป็นเสื้อที่เหมาะมาก ๆ ในการใส่ไปปาร์ตี้กับสาว ๆ หรือใส่พราวสเน่ห์ให้กับผู้หญิงที่คุณชอบ

instagram.com/albertosolon

และนอกจากนั้นการใส่เสื้อเฮนรี่ยังทำให้คุณดูเป็นลุคแบบ “Bad Boy Style” ซึ่งเป็นลุคที่ผู้หญิงสวยๆหลายคนต้องการและอยากเข้าหามากที่สุด

และนี่คือการแต่งกาย 5 แบบที่ผู้ชายหลายๆคนยังไม่เคยคิดจะลองแต่งแบบนี้ และถ้าคุณนำการแต่งกาย 5 แบบนี้มาใส่ จะทำให้คุณไม่เหมือนผู้ชายทั่ว ๆ ไป  ซึ่งเมื่อคุณใส่แล้วจะปลุกความ “Sexy” ในตัวคุณขึ้นมาทำให้ผู้หญิงต้องการที่จะเข้าหาคุณมากขึ้น แต่จะใส่ให้ดูดีก็จำเป็นจะต้องมีหุ่นที่ดีด้วยเพราะนั่นถือเป็นจุดสูงสุดของความ Sexy ของผู้ชาย ซึ่งก็อย่าลืมที่จะดูแลตัวเอง และออกกำลังฟิตหุ่น ไปพร้อมกับทาง Mover ละครับ


บทความนี้เรียบเรียงขึ้นโดย ทีมงาน MOVER

mover.in.th@gmail.com